Ví dụ về nhắc nhở (Reminders Case Examples)

Trước khi đọc trang này, hãy nhớ xem lại trang Tạo lời nhắc để biết tổng quan tốt về các cài đặt được giải thích trên trang này.

Dưới đây là một số ví dụ điển hình về cách hoàn thành các nhiệm vụ cụ thể với Lời nhắc của MemberPress. Nhấp vào ví dụ trường hợp bên dưới để được đưa trực tiếp đến nó:

Nhắc nhở nội dung nhỏ giọt #

Khi  nội dung nhỏ giọt với MemberPress , bạn có thể muốn thông báo cho người dùng của mình khi nào nội dung nhỏ giọt của họ sẽ có sẵn. Điều này có thể dễ dàng được thực hiện bằng cách chỉ cần tạo lời nhắc thành viên cụ thể cho từng chuỗi nhỏ giọt mà bạn có. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng lời nhắc ‘sau khi Thành viên Đăng ký’.

Vì vậy, ví dụ: nếu bạn có nội dung nhỏ giọt hàng tháng, bạn sẽ thiết lập nội dung đó như sau:

  1. Tạo một lời nhắc ‘sau khi Đăng ký Thành viên’ cho mỗi tháng.
    • Điều này được thực hiện bằng cách thiết lập kích hoạt đầu tiên là ‘1 Tháng’, ‘2 Tháng’ thứ hai, v.v.
  2. (Tùy chọn) Tắt email quản trị viên cho mỗi lời nhắc để tránh nhận được những thông báo này. 
  3. Sử dụng tính năng ‘Chỉ gửi cho các thành viên cụ thể’ trong phần ‘Email’ của mỗi lời nhắc để đặt chúng thành chỉ gửi cho những người đăng ký có tư cách thành viên phù hợp.
  4. Chỉnh sửa từng email nhắc nhở được gửi đến người dùng với bất kỳ thông tin liên quan nào, liên kết trực tiếp, v.v. 
  5. Đảm bảo lưu từng email nhắc nhở bằng nút ‘Cập nhật’ trên trang chỉnh sửa của từng lời nhắc.

Đó là nó!

Lưu ý quan trọng: những lời nhắc này sẽ không bị dừng nếu đăng ký của người dùng bị hủy hoặc tạm dừng, vì vậy hãy đảm bảo không thêm nội dung chỉ người dùng đang hoạt động vào email của bạn. Thay vào đó, hãy sử dụng các liên kết đến nội dung được bảo vệ để nếu đăng ký của người dùng bị mất hiệu lực, họ sẽ không có quyền truy cập vào bất kỳ nội dung được bảo vệ nào. 

Bắt người dùng trở lại sau khi thanh toán bị bỏ qua #

Bởi vì MemberPress hiện đang sử dụng quy trình đăng ký hai bước, người dùng có thể bỏ thanh toán sau khi gửi thông tin người dùng của họ, nhưng trước khi nhập chi tiết thanh toán của họ. Thông thường, việc gửi email cho người dùng sau một sự kiện như vậy có thể khuyến khích họ quay lại, liên hệ để biết thêm thông tin hoặc những thứ khác có thể giúp chuyển đổi họ thành người đăng ký trả phí. 

Thiết lập lời nhắc ‘sau khi Đăng ký bị Bỏ qua’ là câu trả lời cho điều này!

Khi thiết lập lời nhắc này, vui lòng lưu ý các phương pháp hay nhất sau:

  • Không đặt lời nhắc này thành bất kỳ điều gì dưới 12 giờ sau khi sự kiện kích hoạt. Điều này là do người dùng có thể tự quay lại trong thời gian ngắn, v.v.
  • Chỉnh sửa email để cung cấp trải nghiệm cá nhân hơn cho người dùng của bạn. 
  • Mặc dù email mặc định cung cấp một số hướng dẫn cơ bản về quy trình này, nhưng email nhắc nhở này được thiết kế để gửi trong khi người dùng vẫn đang đăng nhập (điều này xảy ra tự động sau bước đăng ký đầu tiên). Như vậy, bạn có thể muốn chỉ định rằng người dùng nên đăng nhập trước rồi nhấp vào liên kết mà chúng tôi đặt trong email, trong trường hợp họ đã tự động đăng xuất. Thêm một liên kết trực tiếp đến trang đăng nhập của bạn có thể làm cho việc này trở nên rất dễ dàng đối với người dùng.
  • Cân nhắc thêm một số hình thức khuyến khích để quay lại và hoàn thành đăng ký – như phiếu giảm giá , v.v. 

Tránh thanh toán không thành công do thẻ tín dụng hết hạn gây ra #

Một lý do phổ biến khiến người dùng đăng ký bị mất hiệu lực là thanh toán không thành công do thẻ tín dụng hết hạn. Để tránh mất các khoản thanh toán và có thể là khách hàng của bạn, hãy xem xét sử dụng lời nhắc ‘trước khi Thẻ Tín dụng Hết hạn’ của chúng tôi. Chỉ cần đảm bảo làm theo một số phương pháp hay nhất sau đây khi tạo lời nhắc này:

  • Đặt Kích hoạt (ví dụ: 2 tuần, 3 tháng, v.v.) phù hợp với các điều khoản định giá thành viên của bạn, thường có cùng khung thời gian với hóa đơn của bạn là tốt nhất. 
    • Ví dụ: nếu đăng ký của bạn là hàng tháng, sử dụng lời nhắc loại này được kích hoạt với cài đặt ‘1 Tháng’.
  • Không sử dụng tính năng ‘Chỉ gửi cho các tư cách thành viên cụ thể’ trong phần ‘Email’ vì bạn có thể sẽ muốn có lời nhắc này cho tất cả các tư cách thành viên của mình. 
  • Cân nhắc việc nhấn mạnh thêm vào chất lượng nội dung trang web của bạn – nếu họ không cập nhật thông tin thẻ tín dụng của mình, họ sẽ mất quyền truy cập vào tất cả nội dung đã đăng ký của họ!

Lưu ý quan trọng: lời nhắc này không thể hoạt động nếu người dùng đã đăng ký thông qua tài khoản PayPal. Điều này là do họ đã thanh toán bằng tài khoản, nhưng MemberPress không có cách nào nhìn thấy tài khoản đó và biết ngày hết hạn của bất kỳ thẻ tín dụng nào đã nhập. 

Cung cấp hướng dẫn bổ sung sau khi đăng ký #

Bạn có thể thấy rằng bạn cần cung cấp các hướng dẫn bổ sung mà người dùng cần biết sau khi họ đăng ký, nhưng bạn không muốn đưa vào email chào mừng của người dùng . Nhu la: 

  • Trang web của bạn có hướng dẫn thiết lập bổ sung để người dùng bắt đầu. 
  • Bạn đang cung cấp nội dung hoặc hoạt động ngoài trang web mà người dùng cần biết.
  • Bạn muốn gửi cho người dùng thêm thông tin về những gì họ có quyền truy cập với đăng ký của họ. 

Vì bất kỳ lý do nào trong số đó và hơn thế nữa, bạn có thể gửi cho mỗi người dùng một email với thông tin đó bằng cách sử dụng một lời nhắc duy nhất ‘sau khi Đăng ký Thành viên’ cho mỗi thành viên có liên quan trên trang web của bạn. 

Chỉ cần đảm bảo chỉnh sửa lời nhắc cho phù hợp và đảm bảo rằng bạn chọn đúng tư cách thành viên trong tính năng ‘Chỉ gửi cho các tư cách thành viên cụ thể’ trong phần ‘Email’.

Bán thêm chiến lược #

MemberPress hiện không có bất kỳ tính năng bán thêm cụ thể nào, nhưng bạn có thể dễ dàng sử dụng Lời nhắc của chúng tôi để làm điều gì đó tương tự. 

Để làm điều này, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng lời nhắc ‘trước khi Đăng ký hết hạn’ hoặc ‘sau khi Đăng ký hết hạn’ của chúng tôi. Dưới đây là một số phương pháp hay nhất cần xem xét khi sử dụng những email nhắc nhở này để cung cấp hàng bán thêm.

  • Hãy lưu ý đến loại lời nhắc bạn sử dụng. Tùy thuộc vào thiết lập của bạn, có thể tốt hơn là gửi email trước khi đăng ký của người dùng hết hạn và đối với những người khác, có thể là sau khi đăng ký đã hết hạn. 
  • Đặt trình kích hoạt thành bất kỳ “thời gian kỳ diệu” nào của bạn để dẫn đến chuyển đổi tốt nhất. Điều này thường là đủ sớm để người dùng có thời gian cân nhắc, nhưng không quá muộn để người dùng không quan tâm thêm. 
  • Cân nhắc thêm mã phiếu giảm giá vào email nhắc nhở người dùng để giảm giá đặc biệt. 
    • Nếu bạn làm điều này, hãy nhớ xem lại các bài viết về ‘mã phiếu giảm giá’ trong liên kết ở trên để đảm bảo rằng bạn hiểu đúng cách hoạt động của phiếu giảm giá của chúng tôi. 
    • Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần cập nhật mã phiếu giảm giá này theo định kỳ nếu bạn chọn đặt giới hạn sử dụng hoặc hết hạn cho phiếu giảm giá (được khuyến nghị vì mã phiếu giảm giá có thể dễ dàng được chia sẻ). 
  • (Tùy chọn) Tắt email quản trị cho mỗi lời nhắc loại này để tránh nhận được những thông báo này. 
  • Thêm một số hình thức liên hệ (của bạn hoặc khác) hoặc trang mà người dùng có thể liên hệ hoặc sử dụng để tìm hiểu thêm về lý do tại sao họ nên đăng ký thành viên bán thêm của bạn. 

Email phản hồi của người dùng #

Email Win-Back là những email được sử dụng để ‘hỗ trợ’ hoặc khuyến khích người dùng quay lại trang web của bạn, thường được gửi sau một số loại ngày hết hạn ( tìm hiểu thêm tại đây ).

Trong MemberPress, điều này có thể dễ dàng được thực hiện với email nhắc nhở ‘sau khi Đăng ký Hết hạn’ của chúng tôi. Chỉ cần xem xét một số phương pháp hay nhất sau đây khi tạo email nhắc nhở ‘Win-Back’:

  • Đảm bảo chỉnh sửa email với bất kỳ và tất cả các lý do tốt nhất của bạn về lý do tại sao người dùng nên quay trở lại tư cách thành viên của bạn. 
  • Đặt trình kích hoạt một cách thích hợp. Bạn không muốn nghe có vẻ quá cần thiết bằng cách gửi nó quá sớm sau khi đăng ký của họ hết hạn, nhưng cũng không quá xa ngày hết hạn để dường như chỉ là một suy nghĩ sau đó.
  • Cân nhắc thêm một số loại mã phiếu giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt để lôi kéo người dùng quay trở lại. 
    • Nếu bạn sử dụng phiếu giảm giá, hãy nhớ xem lại các bài viết về ‘mã phiếu giảm giá’ trong liên kết ở trên để đảm bảo rằng bạn hiểu đúng cách hoạt động của phiếu giảm giá của chúng tôi. 
    • Hãy nhớ rằng bạn sẽ cần cập nhật mã phiếu giảm giá này theo định kỳ nếu bạn chọn đặt giới hạn sử dụng hoặc hết hạn cho phiếu giảm giá (được khuyến nghị vì mã phiếu giảm giá có thể dễ dàng được chia sẻ). 
  • (Tùy chọn) Bật email quản trị viên cho mỗi lời nhắc loại này nếu bạn muốn theo dõi tỷ lệ thành công của lời nhắc này. Hoặc tắt email quản trị nếu bạn không muốn bị họ làm phiền.

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ

Web Service

CRM Bitrix24

SMS Brandname

Thiết kế thương hiệu

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh hoanh hiệu quả.