Làm gì khi người dùng không thể truy cập nội dung? (What to do When User Can’t Access Content?)

Nếu bạn nhận thấy rằng người dùng của bạn đang báo cáo không truy cập được vào nội dung được bảo vệ của bạn khi họ tin rằng họ nên làm như vậy, thì bạn có thể kiểm tra một số điều. 

Trước khi xem qua các danh sách bên dưới, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng plugin Chuyển đổi người dùng để kiểm tra quyền truy cập của người dùng của bạn. Đây là một cách liền mạch để xác minh chính xác những gì người dùng đang truy cập mà không yêu cầu mật khẩu của họ. 

Sau khi xác minh người dùng thực sự không thể truy cập nội dung mà họ cần, đây là hai danh sách các mục bạn nên kiểm tra:

Các mục chính cần kiểm tra – những việc bạn có thể dễ dàng tự làm #

  • Xác minh rằng người dùng có đăng ký đang hoạt động. Điều này nên được kiểm tra trên trang MemberPress > Subscriptions và bên dưới cột Active, bạn sẽ thấy màu xanh lá cây ‘Yes’. 
  • Xác minh rằng bạn đã thiết lập chính xác quy tắc của mình cho nội dung được đề cập. Bạn cần đảm bảo rằng trên trang chỉnh sửa Quy tắc của mình, bạn đã chọn chính xác Tư cách thành viên mà người dùng đã mua (cùng với bất kỳ Tư cách thành viên nào khác).
  • Xác minh mọi thiết lập của Dripping hoặc Expiration về quy tắc bảo vệ nội dung. Nếu người dùng ở bên ngoài các cửa sổ đó, họ sẽ không có quyền truy cập.
  • Kiểm tra xung đột quy tắc như được giải thích ở đây – nghĩa là hai quy tắc bảo vệ cùng một phần nội dung. Phổ biến nhất là có quy tắc loại “tất cả nội dung”, “tất cả các trang”, “tất cả bài đăng”, v.v. có thể gây ra xung đột như vậy. 

Các mục phụ cần kiểm tra – có thể yêu cầu sự trợ giúp từ máy chủ hoặc nhà phát triển của bạn #

  • Tiêu đề bộ nhớ đệm của trình duyệt HTTP. Người dùng truy cập một trang được bảo vệ và plugin bộ nhớ đệm yêu cầu trình duyệt lưu vào bộ nhớ cache của trang đó (nếu được truy cập trong tương lai, hãy hiển thị cho người dùng cùng một thứ mà họ đang thấy bây giờ). Vì vậy, người dùng đăng nhập hoặc đăng ký, quay lại trang được bảo vệ và trình duyệt hiển thị cho họ phiên bản đã lưu trong bộ nhớ cache của trang thay vì tìm kiếm phiên bản mới ngay bây giờ mà họ đã đăng nhập. Điều này thường có thể được giải quyết bằng cách tắt toàn bộ trang bộ nhớ đệm của trình duyệt trong cấu hình plugin bộ nhớ đệm của bạn. Trình duyệt chỉ nên lưu các mục tĩnh như CSS, JS, hình ảnh, phông chữ, v.v. vào bộ nhớ đệm. 
  • Có www và không có www. Cookie đăng nhập WordPress tốt dưới www hoặc không phải www – nhưng không tốt cho cả hai . Vì vậy, nếu người dùng đăng nhập bằng URL www, sau đó duyệt đến một trang không phải www – WordPress sẽ thấy họ đã đăng xuất. Đặt một chuyển hướng .htaccess để buộc cái này hay cái kia thường khắc phục được điều này.
  • http so với https – tương tự như điểm trên, ngoại trừ cookie đăng nhập chỉ tốt dưới http hoặc https – nhưng không phải cả hai . Nếu người dùng đăng nhập bằng https – sau đó duyệt đến URL http – họ sẽ được xem là đã đăng xuất trở lại. Nếu bạn có chứng chỉ SSL / TLS (https) trên trang web của mình, bạn nên sử dụng https đầy đủ trên toàn bộ trang web. Các Plugin SSL Really Simple là rất tốt cho điều đó. Tuy nhiên, hãy đảm bảo cập nhật URL Webhook hoặc IPN của bạn để sử dụng https tại cổng, nếu chúng hiện được đặt để sử dụng http.

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ

Web Service

CRM Bitrix24

SMS Brandname

Thiết kế thương hiệu

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh hoanh hiệu quả.