Kết nối bot Telegram

Bạn có thể kết nối Telegram với kênh mở Bitrix24 trong vài bước bằng cách sử dụng bot Telegram Chat.

Đi tới Conact Center> Telegram . Chọn một kênh mở để kết nối với bot Telegram và nhấp vào Kết nối .

 telegram1.png

Bạn cần có mã thông báo truy cập để kết nối bot Telegram. Bạn có thể nhận được nó khi tạo một bot mới hoặc yêu cầu nó cho bot hiện có:

Tạo một bot mới #

Thực hiện theo liên kết và nhấp vào Mở trong Web hoặc nhấp vào Gửi tin nhắn .

 telegram2.png

Nhấp vào Bắt đầu .

telegram3.png

Chọn lệnh để tạo bot mới – /newbot .

 telegram4.png

Bây giờ đã đến lúc đặt tên cho bot của bạn để khách hàng của bạn có thể tìm thấy bot này trong Telegram. Tên này cũng được hiển thị trong danh sách địa chỉ liên hệ và kênh trong Telegram.

 telegram12.png

Nhập tên người dùng bot của bạn. Nó phải kết thúc bằng “bot”.

telegram5.png

Sao chép mã thông báo truy cập của bạn.

telegram6.png

Dán mã thông báo truy cập và nhấp vào Kết nối .

telegram7.png

Yêu cầu mã thông báo truy cập vào bot hiện có #

Nếu bạn đã có bot Telegram nhưng không biết mã thông báo truy cập, bạn có thể yêu cầu nó . Thực hiện theo liên kết & nbsp; và chọn lệnh /token .

Bạn sẽ hiển thị tất cả các bot bạn đã tạo. Chọn kênh mà bạn muốn kết nối với một kênh đang mở trong Bitrix24.

 telegram8.png

Sao chép mã thông báo truy cập của bạn và dán vào trường Mã thông báo truy cập & gt; nhấp vào Kết nối

telegram7.png

Tắt nhóm #

Tắt nhóm để cấm người dùng Telegram thêm bot Telegram của bạn vào nhóm.

Nhập lệnh /mybots & gt; chọn bot của bạn từ danh sách & gt; nhấp vào Cài đặt bot .

 telegram13.jpg

Nhấp vào Cho phép nhóm?

 telegram14.jpg

Nhấp vào Tắt nhóm .

telegram15.jpg

Xong! Telegram hiện được kết nối với Bitrix24 của bạn và bạn sẽ có thể giao tiếp với khách hàng của mình trong Bitrix24 Messanger.

Cách hoạt động #

Khách hàng của bạn nhấp vào tiện ích trang web và gửi cho bạn tin nhắn qua Telegram.

telegram9.png

Bạn nhận được một tin nhắn trong Bitrix24 Messenger. Nếu không tìm thấy khách hàng này trong cơ sở dữ liệu CRM, thì khách hàng tiềm năng mới sẽ được tạo .

telegram10.png

Lịch sử trò chuyện được lưu vào biểu mẫu CRM.

telegram11.png

Các tính năng quan trọng khi kết nối Telegram với Bitrix24:

  • Bạn không thể tạo nhiều hơn 20 bot cho một tài khoản Telegram.
  • Không thể gửi các tệp lớn hơn 20MB do các hạn chế của Telegram API.
  • Nếu sử dụng cùng một mã thông báo truy cập bot Telegram trong nhiều tài khoản Bitrix24, bot Telegram này sẽ chỉ hoạt động với tài khoản Bitrix24 được kết nối với Telegram lần trước.
  • Bạn có thể chỉnh sửa tin nhắn của mình khi giao tiếp trên kênh này.
  • Telegram không chuyển số điện thoại của khách hàng khi bạn liên lạc với khách hàng này. Bạn chỉ có thể lưu số điện thoại của khách hàng vào CRM khi họ gửi tin nhắn có chứa số điện thoại đó.

Các bài viết được đề xuất:

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả.