Biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng cho trang web của bạn

Khách hàng mới truy cập trang web của bạn hiện có thể được tự động lưu vào Bitrix24 CRM của bạn thông qua tiện ích trên trang web của chúng tôi. Giờ đây, cuộc trò chuyện trực tuyến của chúng tôi dành cho website của bạn có cửa sổ tên, email và điện thoại tự động bật lên.

Tùy chọn này được tự động hóa, bạn không cần thực hiện hành động nào.

Đầu tiên, khi khách hàng truy cập trang web của bạn – họ sẽ nhìn thấy tiện ích theo cách này:

Hãy nhớ rằng bạn có thể tùy chỉnh thông báo giới thiệu bên trong cài đặt tiện ích của bạn.

Khi khách hàng nhấp vào biểu tượng tiện ích, 3 tùy chọn sẽ được hiển thị: trò chuyện trực tuyến, biểu mẫu gọi lại và Mẫu form web CRM. Tất cả chúng đều có thể được định cấu hình trong CRM> Tiện ích mở rộng trang web.

Biểu mẫu trò chuyện trực tuyến trước tiên sẽ mở ra với một thông báo chào mừng mặc định.

Thông báo chào mừng trò chuyện trực tuyến (text và bố cục) không thể được tùy chỉnh tại thời điểm này.

Bên dưới khách hàng của bạn sẽ tìm thấy biểu mẫu mà họ có thể gửi yêu cầu của mình.

Sau khi tin nhắn được gửi, biểu mẫu thu thập khách hàng tiềm năng (khách hàng) sẽ bật lên, yêu cầu người dùng để giới thiệu về anh ấy hoặc cô ấy:

Khi khách truy cập trang web sẽ bắt đầu nhập tên, 2 trường bổ sung – điện thoại và email sẽ bật lên:

Biểu mẫu thu hút khách hàng tiềm năng này hoạt động cho cả các tiện ích được nhúng trên trang web của bạn và trên các trang công khai của tiện ích con:

Biểu mẫu mà khách hàng của bạn đã điền sẽ tự động xuất hiện bên trong các Kênh tương tác Mở Bitrix24 CRM của bạn.

Một khách hàng tiềm năng mới sẽ được tự động tạo cho một khách hàng mới. Đối với khách hàng hiện tại – các cuộc trò chuyện sẽ bị ràng buộc với bản ghi CRM đã xác định.

Tùy chọn ngôn ngữ #

Bạn có thể chọn ngôn ngữ sẽ được sử dụng trong các tin nhắn e-mail được gửi khi khách hàng của bạn nhận được nhật ký tin nhắn được yêu cầu hoặc thông báo tin nhắn trong phần Cài đặt kênh tương tác Mở.

 set1.png

“Nhận cuộc trò chuyện qua tùy chọn email “tạm thời bị vô hiệu hóa #

Rất tiếc, do có nhiều báo cáo spam, chúng tôi đã phải tạm thời tắt tùy chọn “Nhận cuộc trò chuyện qua email” trong cài đặt kênh tương tác Mở. Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện này.

Đọc thêm trong bài viết – tùy chọn “Nhận cuộc trò chuyện qua email” tạm thời là đã vô hiệu hóa.

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả.