Thêm tiện ích Kênh tương tác mở (Open channels) vào trang web Bitrix24.Sites

Bạn có thể kết nối các tiện ích (widgets) con vào trang web của mình để thu thập các phản hồi, thông tin liên hệ để liên hệ với khách hàng của bạn ngay lập tức. Hơn thế nữa, nếu bạn cũng kết nối form CRM như một tiện ích con, khách hàng tiềm năng hoặc các địa chỉ liên hệ sẽ tự động được thêm vào CRM của bạn.

Cách thêm tiện ích con mới #

Một trong số các tiện ích Bitrix24 có thể đã được thêm vào trang web mới của bạn theo mặc định. Nếu bạn muốn thêm nhiều tiện ích con hơn, bạn có thể tạo một tiện ích con mới trong vòng chưa đầy năm phút 🙂

Mở Trang web > nhấp vào Tác vụ Định cấu hình trang web .

widget1.png

Chọn tiện ích con bạn muốn thêm vào phần Tiện ích con trang web hoặc nhấp vào Chỉnh sửa cài đặt để tạo một cái mới.

widget2.png

Nếu bạn nhấp vào nút Chỉnh sửa cài đặt , bạn sẽ đến trang Tiện ích . Tại đây bạn có thể tạo một tiện ích con mới. Sau đó, quay lại Cài đặt trang web để thêm tiện ích này vào trang web của bạn.

 widget3.png

Bạn có thể đọc thêm về cách tạo widget trong bài viết Tiện ích trang web: trò chuyện, biểu mẫu web và gọi lại .

Đã xong! Tạo trang web và nhanh chóng kết nối với khách hàng của bạn bằng các tiện ích của trang web.

Các bài viết được đề xuất

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ

Web Service

CRM Bitrix24

SMS Brandname

Thiết kế thương hiệu

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh hoanh hiệu quả.