Thiết lập kết nối điện thoại (Telephone sets connection)

Kết nối các bộ điện thoại với Bitrix24 của bạn để gọi cho khách hàng và nhận cuộc gọi đến.

Sử dụng các tình huống quen thuộc: người quản lý có thể trả lời cuộc gọi điện thoại và xem thẻ của khách hàng với thông tin cơ bản trên máy tính.

Cách kết nối bộ điện thoại #

Để kết nối bộ điện thoại, bạn cần truy cập trang Người dùng điện thoại , chọn người dùng và kết nối điện thoại cho người này. Địa chỉ máy chủ, đăng nhập và mật khẩu sẽ được cung cấp. Những dữ liệu này phải được chỉ định trong cài đặt điện thoại.

người dùng.png

Sau khi lưu các giá trị đã nhập, thiết bị của bạn ngay lập tức sẵn sàng hoạt động với Bitrix24.

Bạn có thể kết nối bất kỳ Bộ điện thoại SIP tương thích hoặc điện thoại DECT được đặt thành cổng SIP, bộ chuyển đổi tín hiệu của điện thoại thông thường được đặt sang định dạng SIP.

Để kết nối bộ điện thoại, bạn sẽ cần hướng dẫn. Đọc chúng trong các bài viết sau:

Bạn cũng có thể kết nối một ứng dụng softphone, như Zoiper, với máy tính của bạn cũng như điện thoại di động của bạn.

Các tình huống hoạt động của điện thoại #

Bộ Telephone có thể được sử dụng với các cuộc gọi đến hoặc gọi đi, dù có hoặc không có máy tính.

Cuộc gọi đến #

Cuộc gọi đến đến cả trình duyệt (ứng dụng Bitrix24 trên máy tính để bàn) và điện thoại. Bạn có thể trả lời trên mọi thiết bị. Bản ghi âm cuộc gọi và tất cả các tùy chọn cuộc gọi khác sẽ được lưu, bất kể thiết bị nào được sử dụng để trả lời.

incoming call.png

Khi nói chuyện qua điện thoại, tất cả các nút điều khiển cuộc gọi (chờ, tắt tiếng, chuyển hướng) có sẵn trong cửa sổ cuộc gọi.

Cuộc gọi đi cho khách hàng từ Bitrix24 CRM #

Không cần mất thời gian bấm số trên điện thoại – chỉ cần nhấp vào biểu tượng cuộc gọi trong CRM và điện thoại của bạn sẽ nhận được cuộc gọi. Ngay sau khi bạn nhấc máy, cuộc gọi cho khách hàng sẽ bắt đầu. Cửa sổ cuộc gọi vẫn còn trên màn hình máy tính của bạn, nơi bạn có thể nhận được tất cả thông tin cơ bản về ứng dụng khách, cũng như truy cập thẻ chi tiết.

 outgoing call.png

Số khách hàng cũng có thể được quay số bằng tay trên điện thoại. Trong trường hợp này, màn hình máy tính cũng sẽ bắt đầu cuộc gọi bằng thẻ khách hàng.

Xin lưu ý rằng nếu bạn đã kết nối bộ điện thoại, tất cả các cuộc gọi đi sẽ được thực hiện qua bộ này. Nếu bạn đang ở xa nơi làm việc của mình, chẳng hạn như đang đi công tác, bạn có thể tạm thời tắt các cuộc gọi đi từ điện thoại và tiếp tục làm việc với các cuộc gọi từ trình duyệt của bạn hoặc ứng dụng Bitrix24 trên máy tính để bàn. Tìm hiểu thêm .