Chặn cuộc gọi (Call interception)

Bitrix24 cho phép chặn cuộc gọi cho bất kỳ người dùng nhóm hàng đợi điện thoại nào. Nếu bạn sử dụng softphone trong Bitrix24 Messenger, hãy nhấp vào nút Chặn khi có cuộc gọi đến. Cuộc gọi này sẽ được chuyển cho bạn.

interception1.png

Tính năng này hữu ích nếu đồng nghiệp của bạn đi vắng và họ có cuộc gọi đến. Lưu ý rằng bạn cần biết về cuộc gọi đến này để sử dụng tính năng này (ví dụ: nghe thấy tiếng chuông điện thoại).

Những người dùng được thêm vào cùng một nhóm hàng đợi điện thoại có thể sử dụng tùy chọn chặn cuộc gọi.

Để bật tùy chọn này, hãy nhấp vào Điện thoại> Kết nối> Định cấu hình điện thoại> Nhóm hàng đợi > chọn một nhóm hàng đợi > nhấp vào Chỉnh sửa> Cho phép chặn cuộc gọi trong nhóm hàng đợi này .

 callinterception1.png

Nếu sử dụng điện thoại SIP, bạn có thể nhập mã quay số chặn cuộc gọi đặc biệt. Theo mặc định, mã quay số chặn là * 11 , nhưng nó có thể được thay đổi trong Cài đặt điện thoại

Tùy chọn chặn cuộc gọi có sẵn cho người đăng ký gói Start +, CRM +, Standard và Professional . Đọc thêm về các gói Bitrix24 – Giá Bitrix24 Cloud .

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ

Web Service

CRM Bitrix24

SMS Brandname

Thiết kế thương hiệu

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh hoanh hiệu quả.