Các bản ghi cuộc gọi được lưu ở đâu và trong bao lâu?

Các bản ghi cuộc gọi được lưu ở đâu #

Bạn có thể tìm thấy các bản ghi cuộc gọi trong Bitrix24.Drive> Company Drive> Telephony – Đã ghi Cuộc gọi .

recordcalls3.png

Quản trị viên Bitrix24 cũng có thể tìm thấy các bản ghi âm cuộc gọi trong phần Điện thoại> Chi tiết cuộc gọi .

recordcalls4.png

Hãy đảm bảo rằng người dùng có đủ quyền truy cập vào CRM (đọc) và  Company Drive (đọc) để có thể phát ghi âm cuộc gọi.

Thời lượng ghi âm cuộc gọi được lưu trữ trên Drive công ty của tôi? #

Các bản ghi âm cuộc gọi được lưu trữ trong Bitrix24 của bạn cho đến khi bạn quyết định xóa chúng theo cách thủ công. Nếu bạn là người đăng ký gói Miễn phí Bitrix24, hãy đảm bảo bạn có đủ dung lượng bộ nhớ để lưu các bản ghi âm mới.

Quan trọng: Người đăng ký gói Miễn phí và gói Project + của Bitrix24 có quyền truy cập vào 100 bản ghi cuộc gọi đầu tiên chỉ mỗi tháng (tháng theo lịch, vào đầu mỗi tháng bộ đếm bản ghi cuộc gọi được đặt lại về 0), Bắt đầu + người đăng ký – với 500 bản ghi cuộc gọi đầu tiên. Để có tùy chọn Điện thoại nâng cao và truy cập số lượng bản ghi cuộc gọi không giới hạn, vui lòng đăng ký gói CRM +, Tiêu chuẩn hoặc Chuyên nghiệp . Tìm hiểu thêm về các gói Bitrix24 tại đây – Định giá trên đám mây .

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ

Web Service

CRM Bitrix24

SMS Brandname

Thiết kế thương hiệu

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh hoanh hiệu quả.