Tổng quan về Tiếp thị CRM

Trong phần Tiếp thị CRM (CRM Marketing), bạn có thể tạo chiến dịch tiếp thị mới, thêm phân khúc người nhận chiến dịch, định cấu hình tiếp thị lại trong quảng cáo hoặc thậm chí tạo danh sách đen của riêng bạn. Sử dụng các tab trên cùng để chuyển đổi giữa các phần này:

Quan trọng: Tiếp thị CRM (CRM Marketing) chỉ khả dụng cho những người đăng ký gói CRM +, Tiêu chuẩn và Chuyên nghiệp . Đọc thêm trên trang Bảng giá Bitrix24 trên đám mây.

Bắt đầu Tiếp thị CRM (CRM Marketing) #

Khởi đầu trang dành cho Tiếp thị CRM cho phép Tạo Tiếp thị Chiến dịch (Create Marketing Campaigns) trong một vài cú nhấp chuột:

Các tùy chọn Chiến dịch Tiếp thị là:

Chiến dịch Email

Nhấp vào trên Chiến dịch Email và một trang trượt mẫu chiến dịch sẽ xuất hiện. Chọn mẫu chiến dịch:

Bên trong biểu mẫu cấu hình Chiến dịch Email mới, bạn sẽ có thể định cấu hình:

  • Chọn phân khúc người nhận và định cấu hình loại trừ
  • Thêm chủ đề email
  • Thêm nội dung thư email (văn bản) và định cấu hình các khối của nó và thiết kế
  • Định cấu hình người gửi
  • Đặt mức độ ưu tiên
  • Định cấu hình các thông số liên kết (thông số utm)
  • Thêm tệp đính kèm

Ngoài cấu hình chiến dịch email, bạn có thể thử nghiệm chiến dịch trước khi gửi với sự trợ giúp của Người nhận ở chế độ thử nghiệm – thêm bất kỳ địa chỉ email nào tại đây, thông báo email thử nghiệm sẽ được gửi đến địa chỉ email này.

Chiến dịch SMS

Tương tự như với các chiến dịch email, trang trượt mẫu chiến dịch sẽ xuất hiện . Chọn mẫu chiến dịch và định cấu hình biểu mẫu chiến dịch sms:

  • Chọn phân đoạn người nhận và định cấu hình loại trừ
  • Định cấu hình nhà cung cấp sms và số gửi đi mà chiến dịch sẽ được gửi đi
  • Thêm văn bản sms
  • Thử nghiệm chiến dịch trước khi khởi chạy nó (người nhận ở chế độ thử nghiệm tùy chọn)

Trình nhắn tin

Giống như với các chiến dịch email, trang trượt mẫu chiến dịch sẽ xuất hiện. Chọn mẫu chiến dịch và định cấu hình biểu mẫu chiến dịch:

  • Chọn phân đoạn người nhận và định cấu hình loại trừ
  • Thêm văn bản tin nhắn

Phát giọng nói

Tương tự như với chiến dịch email, trang trượt mẫu chiến dịch sẽ xuất hiện. Chọn mẫu chiến dịch và định cấu hình biểu mẫu chiến dịch Phát giọng nói:

  • Chọn phân khúc người nhận và định cấu hình loại trừ
  • Chọn số để gọi điện từ đó
  • Thêm văn bản để nói
  • Định cấu hình ngôn ngữ và giọng nói
  • Đặt tốc độ giọng nói
  • Định cấu hình âm lượng giọng nói
  • Kiểm tra chiến dịch trước khi khởi chạy nó (tùy chọn người nhận ở chế độ thử nghiệm)

Bạn cũng có thể định cấu hình Tiếp thị lại trong quảng cáo từ trang Bắt đầu (Start):

Mạng quảng cáo có sẵn:

Google AdWords

Kết nối tài khoản Google AdWords của bạn và chọn phân khúc người nhận:

Quảng cáo trên Facebook

Kết nối tài khoản Quảng cáo trên Facebook của bạn và chọn phân khúc người nhận:

Chiến dịch Tiếp thị CRM #

Chuyển sang tab Chiến dịch để tìm tất cả các chiến dịch đã lưu. Danh sách chiến dịch hiển thị:

  • Tên chiến dịch và loại
  • Hành động (tab Gửi ngay )
  • Trạng thái
  • Thống kê

Thống kê #

Nhấp vào Chiến dịch (Campaigns) > chọn chiến dịch > nhấp vào Thống kê (Statistics) để xem thống kê chiến dịch email: số lượng email đã được gửi, đã xem, v.v.

Hiệu quả chiến dịch email bằng “số lần nhấp” chia cho “số lượt xem” và nhân với 100%. Ví dụ: một email được 100 người xem, nhưng chỉ 10 người trong số họ nhấp vào liên kết trong email này. Trong trường hợp này, hiệu quả của chiến dịch email bằng 10%.

Ngoài ra, bạn có thể xem Bản đồ nhấp chuột (Click map). Nó cho biết số lần mỗi liên kết trong email đã được nhấp.

Quảng cáo #

  • Phần Quảng cáo hiển thị chi tiết về Mạng Quảng cáo được kết nối.

Phân khúc khách hàng #

  • Phần phân khúc hiển thị các phân đoạn người nhận có sẵn và cho phép tạo một phân khúc mới. Bạn có thể tạo phân khúc mới bằng cách lọc các bản ghi CRM hiện có hoặc bằng cách nhập một danh sách mới (danh sách email và số điện thoại tùy chỉnh).

Mẫu của tôi #

Hiển thị các mẫu chiến dịch đã lưu . Bạn cũng có thể tạo mẫu của riêng mình tại đây.

Danh sách đen #

Nhập danh sách đen tại đây.