Tổng quan về Báo cáo Tác vụ

Báo cáo tác vụ của Bitrix24 là một báo cáo chung nhà thiết kế có thể được tìm thấy trong Công việc> Khác> Báo cáo .

Bạn sẽ tìm thấy 5 báo cáo tác vụ được tạo trước trên trang này. Để chỉnh sửa một trong các báo cáo mặc định – trước tiên bạn cần sao chép nó.

Tùy chọn nhập cho phép nhập báo cáo từ các tài khoản Bitrix24 khác.

Xuất báo cáo #

Có thể xuất báo cáo sang CSV hoặc Excel :

  • sang CSV : mở danh sách báo cáo, chọn báo cáo và mở menu > xuất.
  • sang Excel:  mở biểu mẫu báo cáo và tìm tùy chọn xuất sang Excel phía trên biểu mẫu.

Ngoài ra, bạn luôn có thể tạo báo cáo mới từ đầu (sử dụng tab thêm báo cáo) hoặc nhập báo cáo hiện có (tệp nhập phải ở định dạng CSV) .

Cách tạo báo cáo nhiệm vụ mới #

Sử dụng tab “thêm báo cáo” để mở trình thiết kế báo cáo. Trước tiên, bạn cần thêm tên báo cáo và  khoảng thời gian báo cáo (khoảng thời gian sẽ được áp dụng cho báo cáo).

Cột – phần này cho phép định cấu hình các cột của báo cáo. Tùy chọn “Thêm” cho phép thêm một cột mới. Danh sách các cột có sẵn hiện bao gồm Tài liệu (được tải lên tác vụ) và  Các mục CRM (được kết nối với các nhiệm vụ có trong báo cáo).

Tùy chọn tính toán cột – hiển thị số tiền được tính toán hoặc số lượng giá trị duy nhất trong cột của báo cáo (tổng số). Phụ thuộc vào định dạng dữ liệu cột của bạn.

Sử dụng các tab mũi tên lên xuống  để định cấu hình thứ tự cột trong báo cáo. Xóa cột hoặc chỉnh sửa tên của nó với sự trợ giúp của các tùy chọn có sẵn ở bên phải bên cạnh dòng tên của cột. Đối với các loại dữ liệu số, bạn có thể sử dụng tùy chọn “% of” để hiển thị giá trị cột theo tỷ lệ phần trăm.

Bộ lọc  – sử dụng các tab + (-) để thêm (xóa) các bộ lọc sẽ được hiển thị trong tiện ích con bên phải trên trang báo cáo. Bộ lọc sẽ cho phép bạn giới hạn dữ liệu được hiển thị trong báo cáo (dựa trên các điều kiện bộ lọc đã chọn). Sử dụng tùy chọn “và \ hoặc” để tạo các điều kiện phức tạp (để tránh các nhánh điều kiện quá phức tạp, điều kiện được giới hạn ở mục nhập 4 cấp).

Thay đổi bộ lọc trong báo cáo – một tùy chọn quan trọng cho phép thêm bộ lọc ở bên phải tiện ích bộ lọc báo cáo  xác định xem người dùng có thể định cấu hình áp dụng bộ lọc trực tiếp trong báo cáo.

Các mục tối đa  – giới hạn số lượng phần tử tối đa được hiển thị trong báo cáo.

Hiển thị biểu đồ – cho phép tạo biểu đồ cho cột có tùy chọn “tính toán cột” trên (nếu có).

Chọn đối số và các giá trị được hiển thị trong biểu đồ.

Chia sẻ – chia sẻ mẫu báo cáo đã định cấu hình với đồng nghiệp của bạn. Xin lưu ý rằng với sự trợ giúp của tùy chọn này, bạn có thể chia sẻ mẫu báo cáo (không phải báo cáo với dữ liệu báo cáo của bạn).