Kết nối Trò chuyện trực tiếp với Bitrix24

Bạn có thể kết nối Trò chuyện trực tiếp Bitrix24 với Kênh mở và nhận được các yêu cầu của khách hàng từ trang web của bạn

Tin nhắn của khách hàng được xử lý trong Bitrix24 Messenger bởi các nhân viên được thêm vào hàng đợi Người có trách nhiệm của kênh mở .

Có ba cách để sử dụng Trò chuyện trực tiếp để giao tiếp với khách hàng của bạn:

  1. Trang công khai (không cần trang web)
  2. Thêm tiện ích trang web vào trang web của riêng bạn
  3. Thêm tiện ích trang web vào trang web Bitrix24.Sites của bạn
  1. Nhấp vào Trung tâm liên hệ> Trò chuyện trực tiếp .livechat1.png
  2. Chọn một Kênh mở mà bạn muốn kết nối Trò chuyện trực tiếp với hoặc tạo một kênh mới . Sau đó nhấp vào Kết nối .livechat2.png
  3. Chỉ định địa chỉ trang công khai . Liên kết trang công khai mà bạn gửi cho khách hàng được trình bày bên dưới trường địa chỉ.livechat3.png
  4. Nhấp vào cài đặt trang công khai để định cấu hình:livechat4.png
    • Thiết kế trò chuyện – tải lên một hình ảnh sẽ được sử dụng làm nền trang trò chuyện.
    • CSS tùy chỉnh – kích hoạt tùy chọn này để chỉ định đường dẫn tệp CSS hoặc mã CSS.
    • Chữ ký – kích hoạt tùy chọn này để xóa chữ ký Được cung cấp bởi Bitrix24 (khả dụng cho người đăng ký gói thương mại )
  5. Nhấp vào thông báo tùy chỉnh để chỉnh sửa văn bản mặc định trên trang công khai.openmarch2.jpg
  6. Đây là những gì khách hàng của bạn nhìn thấy khi theo liên kết trang công khai:livechat6.png

Thêm tiện ích trang web vào trang web của riêng bạn #

Để thêm tiện ích con trang web vào trang web của riêng bạn, bạn cần sao chép mã tiện ích con và dán mã đó vào mã trang web của bạn trước thẻ </body> .

Bạn có thể tìm mã tiện ích trang web trong phần CRM > Khác> Tiện ích trang web . Sau đó, chọn một tiện ích trang web hoặc tạo một tiện ích mới:

livechat7.png

Sau đó, chọn một kênh đang mở có Trò chuyện trực tiếp được kết nối hoặc tạo một kênh mới và sao chép mã.

livechat8.png

Ngoài ra, bạn có thể định cấu hình chế độ xem tiện ích con, vị trí trên trang, tin nhắn chào mừng, v.v.Đọc thêm về Tiện ích trang web trong bài viết – Tiện ích trang web: trò chuyện, biểu mẫu web và gọi lại .

Đừng quên nhấp vào Lưu .

Thêm tiện ích trang web vào trang web Bitrix24.Sites của bạn #

Theo mặc định, khi bạn tạo một trang web mới trong Bitrix24.Sites, nó đã có một widget trang web. Nhưng trong trường hợp bạn chưa tạo một widget trang web hoặc bạn muốn sử dụng widget trang web khác, bạn có thể cấu hình một widget trang web mới ngay lập tức.

Mở Sites > nhấp vào Hành động> Định cấu hình trang web .

widget1.png

Chọn tiện ích mà bạn muốn thêm trong phần Tiện ích trang web hoặc nhấp vào Chỉnh sửa cài đặt để tạo tiện ích mới.

widget2.png

Đọc thêm về cách thêm tiện ích trang web vào trang web Bitrix24.Sites của bạn trong bài viết – Thêm tiện ích trang web kênh Mở vào trang web Bitrix24.Sites .Xin lưu ý rằng bạn không thể kiểm tra kết nối Trò chuyện Trực tiếp trong trình duyệt mà bạn đã đăng nhập vào Bitrix24, vì người dùng được ủy quyền của Bitrix24 của bạn không thể sử dụng trò chuyện trên trang công khai. Đăng xuất hoặc sử dụng cửa sổ ẩn danh mới.

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ

Web Service

CRM Bitrix24

SMS Brandname

Thiết kế thương hiệu

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh hoanh hiệu quả.