Thanh toán cho điện thoại Bitrix24

Từ ngày 15 tháng 9 năm 2021 , việc thanh toán các dịch vụ liên lạc sẽ được thực hiện qua tài khoản Voximplant. Voximplant Inc. sẽ là người nhận quỹ.Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin về các khoản thanh toán, hóa đơn, cũng như số dư của Bitrix24 Telephony trên trang thanh toán Voximplant .

Trong Bitrix24 của bạn, đi đến điện thoại mục> Trang kết nối và bấm Top Up .

Nạp tiền

Bạn sẽ được đưa đến trang Thanh toán Voximplant .

Voximplant thanh toán

Tất cả các câu hỏi về gia hạn hạn mức, thanh toán và hóa đơn cho khoảng thời gian từ ngày 15.09.2021 phải được gửi đến email của Voximplant Inc: support@voximplant.com .

Bạn cần chỉ định Tên người dùng và Số tài khoản của mình. Chúng nằm ở góc trên bên phải của tài khoản Voximplant.

Câu hỏi thường gặp #

Làm thế nào để nạp số dư điện thoại? #

Trên trang thanh toán Voximplant, hãy chuyển đến tab Thanh toán . Theo mặc định, chỉ có một lựa chọn thanh toán bằng thẻ ngân hàng để nạp tiền vào số dư.

Thanh toán

Chọn phương thức nạp tiền, số tiền và thanh toán. Bạn sẽ nhận được biên nhận trên email được chỉ định trong địa chỉ thanh toán. Đó là thông báo rằng số tiền đã được thêm thành công vào số dư.Số tiền nạp tối đa mỗi ngày là 30 USD, thanh toán tối thiểu là 10 USD. Mức chi tiêu tối đa mỗi ngày là 100 USD.

Để mở rộng các giới hạn, vui lòng liên hệ với dịch vụ hỗ trợ của Voximplant tại support@voximplant.com .

Khi đăng ký dịch vụ hỗ trợ, bạn cần chỉ định Tên người dùng và Số tài khoản của mình. Chúng nằm ở góc trên bên phải của tài khoản Voximplant.

Làm cách nào để kích hoạt thanh toán tự động từ thẻ ngân hàng? #

Lưu thẻ ngân hàng của bạn trong tab Thanh toán .

Thanh toán tự động từ thẻ sẽ khả dụng sau lần thanh toán thành công đầu tiên. Sau đó, bạn cần bật tùy chọn Tự động tính phí , chỉ định số tiền và số dư tối thiểu.

Bạn có thể tắt tùy chọn Tự động sạc bất kỳ lúc nào.

Tự động sạc

Số tiền nạp tối đa mỗi ngày là 30 USD, thanh toán tối thiểu là 10 USD. Mức chi tiêu tối đa mỗi ngày là 100 USD.

Để mở rộng các giới hạn, vui lòng liên hệ với dịch vụ hỗ trợ của Voximplant tại support@voximplant.com .

Khi đăng ký dịch vụ hỗ trợ, bạn cần chỉ định Tên người dùng và Số tài khoản của mình. Chúng nằm ở góc trên bên phải của tài khoản Voximplant.

Có bất kỳ cách thay thế nào để thanh toán cho điện thoại, chẳng hạn như PayPal không? #

Các phương thức thanh toán có sẵn là:

  • Thẻ tín dụng
  • Thẻ tiền mặt PayPal
  • PayPal Business Debit Mastercard
  • Khóa PayPal

Mặc dù Voximplant không trực tiếp chấp nhận thanh toán qua PayPal, nhưng có những cách giải quyết cho phép bạn sử dụng tài khoản PayPal để bổ sung số dư của mình với Voximplant. Để sử dụng PayPal làm tùy chọn thanh toán, bạn có thể sử dụng Thẻ tiền mặt PayPal, Thẻ Mastercard PayPal Business Debit hoặc PayPal Key.

Nếu bạn có tài khoản Cá nhân, bạn có thể yêu cầu Thẻ tiền mặt PayPal , đây là thẻ ghi nợ.

Nếu bạn có tài khoản Doanh nghiệp, bạn có thể đăng ký PayPal Business Debit Mastercard .

PayPal Key là một thẻ ảo có thể được sử dụng tại bất kỳ đơn vị bán hàng trực tuyến nào chấp nhận Mastercard. PayPal Key có sẵn cho số lượng ngày càng tăng của khách hàng tài khoản Cá nhân và Doanh nghiệp. Nếu bạn thấy tùy chọn PayPal Key trong tài khoản của mình, hãy làm theo các bước sau để hoàn tất thiết lập.

Loại tiền nào được hỗ trợ để nạp tiền? #

Thanh toán được thực hiện bằng USD.

Nếu đơn vị tiền tệ trong tài khoản của bạn là euro, số dư được gửi bằng USD. Vào cuối tháng, một hóa đơn bằng đồng euro được tạo cho số tiền thực sự đã chi tiêu.

Tôi có thể tìm lịch sử số dư của mình ở đâu? #

Chuyển đến tab Lịch sử thanh toán trên trang thanh toán Voximplant.

Lịch sử thanh toán

Lấy tài liệu của các dịch vụ đã thực hiện ở đâu? #

Chuyển đến tab Hóa đơn trên trang thanh toán Voximplant.

Hóa đơn

Chọn hóa đơn và nhấp vào Tải xuống .

Các tài liệu được tạo cho số tiền thực sự đã chi tiêu từ số dư tài khoản cá nhân Voximplant trong tháng.

Tôi có thể xem chi phí cuộc gọi của mình ở đâu? #

Chuyển đến tab Giao dịch trên trang thanh toán Voximplant.

Giao dịch

Trong tab Giao dịch bị giữ, bạn có thể tìm thấy các khoản chi phí đã đặt trước cho đến khi khoản thanh toán của chúng được xác nhận.

Trong tài khoản Bitrix24, chuyển đến Điện thoại > Chi tiết cuộc gọi và bật cột Chi phí . Các cuộc gọi có thể được lọc theo chi phí, nhân viên, v.v.

Lịch sử thanh toán

Tôi có thể tìm giá cuộc gọi chính xác ở đâu? #

Bạn có thể tìm giá cuộc gọi chính xác trong tab Giá trên trang thanh toán Voximplant.

Giá

Giá cho các cuộc gọi được niêm yết không có thuế .

Thanh toán cho điện thoại trong Bitrix24 On-Premise có khác không? #

Đối với Bitrix24 On-Premise, tất cả các hành động và giới hạn tính phí sẽ giống như phiên bản Bitrix24 Cloud.

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ

Web Service

CRM Bitrix24

SMS Brandname

Thiết kế thương hiệu

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh hoanh hiệu quả.