Lỗi xử lý (Giao dịch không thành công)

Vui lòng KHÔNG cung cấp bất kỳ dữ liệu nhạy cảm nào (chẳng hạn như chi tiết thẻ tín dụng hoặc thông tin đăng nhập tài khoản PayPal của bạn) trong một email hoặc qua điện thoại. Nhân viên Bitrix sẽ không bao giờ hỏi thông tin này.

Thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ không thành công

Vui lòng kiểm tra kỹ thông tin thẻ và chi tiết thanh toán của bạn, bao gồm:

  • Tên chủ thẻ
  • Số thẻ
  • Ngày còn hiệu lực
  • CVV
  • Quốc gia
  • Mã bưu điện/ZIP

Tất cả các chi tiết thẻ đều được cổng thanh toán và bộ xử lý thanh toán xác thực, nếu không khớp – nỗ lực giao dịch của bạn có thể sẽ thất bại.

Nếu bạn nằm bên ngoài Hoa Kỳ, nỗ lực giao dịch của bạn sẽ được bộ xử lý đánh dấu là ‘quốc tế’. Một số ngân hàng (ngân hàng) phát hành thẻ không cho phép hoặc hạn chế việc sử dụng thẻ cho các giao dịch quốc tế. Bạn có thể cần liên hệ với ngân hàng của mình để tìm hiểu xem thẻ của bạn có thể được sử dụng cho các giao dịch trực tuyến quốc tế bằng USD hay không.

Ngoài ra, một số tổ chức phát hành thẻ (ngân hàng) đặt giới hạn cho các giao dịch trực tuyến (ví dụ: 3.000 USD ), bạn có thể cần liên hệ với ngân hàng để nâng hạn mức này cho thẻ của mình.

Thanh toán qua PayPal không thành công

Vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ PayPal để tìm hiểu xem tài khoản PayPal của bạn và thẻ được liên kết với nó có được phép thanh toán trực tuyến định kỳ hay không. Khi vấn đề này được giải quyết, vui lòng thử đặt hàng của bạn một lần nữa.

Gia hạn đăng ký tự động không thành công

Nếu gia hạn đăng ký tự động không thành công, bạn sẽ nhận được một thông báo email tương ứng. Việc gia hạn đăng ký tự động không thành công có thể do những nguyên nhân sau:

  • Thẻ của bạn đã đạt đến hạn mức tín dụng.
  • Thẻ của bạn đã hết hạn hoặc không hoạt động.
  • Không đủ tiền trong tài khoản.
  • Mạng ngân hàng phát hành thẻ của bạn [tạm thời] không khả dụng.
  • Lỗi hệ thống chung

Cơ chế thanh toán của chúng tôi sẽ cố gắng tính phí lại thẻ của bạn trong lần tiếp theo 2 ngày. Trước lần thử thứ hai, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra thông tin thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ bên trong tài khoản Bitrix24 của mình, tại đây: Đăng ký (Subscription) > Thông tin thanh toán (Billing info).

Nếu thông tin thẻ đã được cập nhật, bạn cũng có thể liên hệ với ngân hàng của mình để tìm hiểu xem mọi thứ có ổn không với tài khoản ngân hàng và thẻ của bạn. Xin lưu ý rằng sau 2 lần xử lý không thành công, tài khoản Bitrix24 của bạn sẽ được khôi phục trở lại gói đăng ký Miễn phí.

Thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hoặc PayPal đã được sử dụng cho một tài khoản Bitrix24 khác

Có thể sử dụng một thẻ tín dụng (hoặc một tài khoản PayPal) cho một tài khoản đám mây Bitrix24. Nếu bạn muốn sử dụng thẻ (hoặc tài khoản PayPal) cho nhiều tài khoản đám mây, vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến sales@bitrix24.com Trong email của bạn, vui lòng đảm bảo chỉ định URL của tất cả tài khoản đám mây Bitrix24 mà bạn muốn sử dụng thẻ của mình (hoặc tài khoản PayPal), đồng thời vui lòng cung cấp bốn chữ số cuối cùng của thẻ (hoặc địa chỉ email tài khoản PayPal của bạn).

Nạp tiền vào số dư tín dụng điện thoại bị giới hạn hoặc không thành công

Để mua tín dụng điện thoại, vui lòng sử dụng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ hỗ trợ tính năng 3D-Secure (xác minh qua SMS cho các giao dịch trực tuyến), hoặc PayPal.

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ

Web Service

CRM Bitrix24

SMS Brandname

Thiết kế thương hiệu

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh hoanh hiệu quả.