Zapier cho ứng dụng CRM

Kết nối Bitrix24 CRM với hàng nghìn ứng dụng và dịch vụ web khác được Zapier hỗ trợ .

Kết nối Bitrix24 CRM với hàng nghìn ứng dụng và dịch vụ web khác được Zapier hỗ trợ

Cài đặt #

Tìm ứng dụng trong Bitrix24 Market:
Tìm ứng dụng trong Bitrix24 Market:
Bấm cài đặt:
Bấm cài đặt:
Đọc và chấp nhận Điều khoản và Điều kiện> tiếp tục:
Đọc và chấp nhận Điều khoản và Điều kiện> tiếp tục:
Bây giờ ứng dụng đã được cài đặt thành công:
Bây giờ ứng dụng đã được cài đặt thành công:

Thiết lập #

Ứng dụng có trạng thái Riêng tư trong Zapier và chỉ có thể được truy cập thông qua lời mời cá nhân .

Tìm ứng dụng trong Bitrix24 Market:
Chấp nhận lời mời :
Tìm ứng dụng trong Bitrix24 Market:
Bây giờ bạn đã sẵn sàng để xây dựng Zap bằng cách sử dụng các khối Bitrix24:

Gây nên #

các loại thực thể khả dụng:
Trình kích hoạt cho phép Zapier khởi chạy các hành động nếu có điều gì đó thay đổi liên quan đến các loại thực thể CRM sau trong tài khoản Bitrix24 của bạn:

Các hoạt động đề cập đến các hoạt động CRM chung thay vì các hoạt động trong dòng thời gian CRM.

Các trình kích hoạt có thể phản ứng với các <b> sự kiện sau </b> trong Bitrix24 CRM của bạn
Có ba loại hành động cho bất kỳ thực thể cụ thể nào:

Tần suất Zapier kiểm tra các thay đổi (thời gian cập nhật) tùy thuộc vào gói Zapier của bạn . Nó có thể ở bất kỳ đâu từ 15 phút trở xuống đến 1 phút.

Ví dụ: Tạo trình kích hoạt #

Chọn phiên bản mới nhất của ứng dụng Bitrix24 CRM (Mới):
Chọn phiên bản mới nhất của ứng dụng Bitrix24 CRM (Mới):
Chọn sự kiện Kích hoạt:
Chọn sự kiện Kích hoạt:
Chọn loại thực thể CRM mà bạn quan tâm:
Chọn một tài khoản thích hợp:
Chọn loại thực thể CRM mà bạn quan tâm:
Chọn loại thực thể CRM cho trình kích hoạt:
chọn loại sự kiện mà trình kích hoạt sẽ phản hồi:
Bây giờ hãy chọn loại sự kiện mà trình kích hoạt sẽ phản hồi:
kiểm tra cấu hình:
Kiểm tra cấu hình:
lấy lại các trường từ Bitrix24 CRM
Nếu mọi thứ suôn sẻ, bạn sẽ nhận được danh sách các trường và giá trị được truy xuất từ ​​Bitrix24 CRM. Bạn sẽ sử dụng chúng để định cấu hình các hành động tiếp theo:

Hành động #

Hàng nghìn ứng dụng , bao gồm cả Bitrix , có thể kích hoạt các hành động trong Bitrix24 CRM của bạn mà không cần mã hóa, nhờ vào nền tảng Zapier và ứng dụng tích hợp.

Khối hành động chứa hai loại sự kiện:
Khối cho phép bạn tạo hai loại sự kiện:
  • Tìm kiếm đối tượng – trích xuất thông tin từ cơ sở dữ liệu CRM của bạn
  • Thực thể Tạo – thêm mới, cập nhật hoặc xóa các bản ghi CRM hiện có trong tài khoản Bitrix24 của bạn

Thực thể Tạo #

Đây là những gì cho phép bạn tạo, cập nhật và xóa các bản ghi trong Bitrix24 CRM của mình.
Nó có thể là trình kích hoạt của ứng dụng hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác.

Ví dụ: Tạo khách hàng tiềm năng #

> Chọn phiên bản <em> mới nhất </em> của ứng dụng Bitrix24 CRM (Mới):
Chọn phiên bản mới nhất của ứng dụng Bitrix24 CRM (Mới):
> Chọn sự kiện Tạo thực thể:
Chọn sự kiện Tạo thực thể:
> Chọn một tài khoản:
Chọn một tài khoản thích hợp:
> chọn loại thực thể CRM:
Chúng tôi muốn tạo một Khách hàng tiềm năng mới trong Bitrix24. Do đó, chúng tôi đang chọn loại thực thể CRM khách hàng tiềm năng:
> chọn loại hành động:
Bây giờ hãy chọn loại hành động:
> Ánh xạ các giá trị đến các trường bắt buộc
Số lượng trường bắt buộc khác nhau đối với các loại thực thể khác nhau. Trong ví dụ của chúng tôi, việc chỉ định một trường cho tên Khách hàng tiềm năng là đủ để tạo Khách hàng tiềm năng trong tài khoản Bitrix24 của chúng tôi:
> Zapier đã tạo Khách hàng tiềm năng với ID 190 trong Bitrix24 CRM của chúng tôi
Sự thành công! Để kiểm tra hành động, Zapier đã tạo Khách hàng tiềm năng với ID 190 trong Bitrix24 CRM của chúng tôi:

Tìm kiếm thực thể #

Hành động Tìm kiếm giúp tận dụng các tình huống bổ sung.
Một số ví dụ là:

  • Lấy thông tin từ Bitrix24 CRM của bạn để sử dụng nó trong một ứng dụng khác
  • Khi cập nhật bản ghi CRM bằng Zapier (để lấy ID của thực thể)
  • Kiểm soát trùng lặp . Hành động tìm kiếm cho phép bạn tìm kiếm các bản ghi CRM hiện có trước khi tiếp tục thêm một bản ghi mới

Ví dụ: Sử dụng Tìm kiếm #

Chọn một trường và một giá trị từ các bước trước:
Chọn một trường và một giá trị từ các bước trước. Trong ví dụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng tìm Khách hàng tiềm năng mà chúng tôi đã tạo trong ví dụ cuối cùng:
Đó là Khách hàng tiềm năng của chúng tôi với ID 190:
Chúng ta bắt đầu. Đó là Khách hàng tiềm năng của chúng tôi với ID 190:

Câu hỏi thường gặp #

Chung #

H: Tại sao tôi không thể tìm thấy ứng dụng của bạn trong Zapier ? Tôi đã cài đặt nó trong tài khoản Bitrix.
A: Hiện tại, ứng dụng đang ở giai đoạn Beta. Nó chỉ có thể được truy cập thông qua một lời mời cá nhân .
Vui lòng theo liên kết lời mời để sử dụng ứng dụng.

H: Thử nghiệm Beta sẽ kéo dài bao lâu?
Đ: Để ứng dụng trở nên công khai, ứng dụng phải sử dụng máy chủ ủy quyền trung gian mà chúng tôi chưa có kế hoạch cho ứng dụng. Ngoài ra, đó là một ứng dụng có đầy đủ khả năng mà chúng tôi thường xuyên cải thiện.

H: Tại sao có hai ứng dụng Zapier , một trong Marketplace và một trong Zapier? Các phiên bản khác nhau.
A: Đây thực sự là hai ứng dụng riêng biệt hoạt động cùng nhau . Ứng dụng Zapier cho CRM từ Marketplace cho phép truy cập API Bitrix, trong khi ứng dụng trong Zapier tương tác với nó. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất của trình kết nối để tận dụng tối đa việc tích hợp.

H: Tôi thích ứng dụng của bạn, nhưng nếu tôi muốn gửi ý tưởng về tính năng thì sao? Làm thế nào tôi có thể làm điều đó?
A: Bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ Bitrix24 của chúng tôi để chuyển phản hồi và ý tưởng của bạn.

Không đáng kể #

H: Chỉ thắc mắc tại sao các trường bắt nguồn từ trình kích hoạt của ứng dụng lại có từ Res ở phía trước?
A: Res là viết tắt của Result . Ví dụ: Res ID = ID kết quả.

Kỹ thuật #

H: Tại sao tôi nhận được trang 404 khi thử nghiệm hoặc chạy Zap của mình?
Đ: Điều đó xảy ra khi bạn đang cố gắng sử dụng phiên bản trình kết nối không dùng nữa (trong Zapier) . Chúng tôi thường cập nhật ứng dụng. Tốt nhất bạn nên sử dụng phiên bản mới nhất.

H: Tôi đã thiết lập trình kích hoạt của ứng dụng trong Zap của mình, nó đã hoạt động một lần, nhưng bây giờ nó đã dừng lại . Tôi nên làm gì?
A: Nó có thể liên quan đến mã thông báo ủy quyền sắp hết hạn . Vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Bitrix24 đính kèm thông tin chi tiết về quá trình chạy Zap nếu chúng được hình thành cùng với thông tin đăng nhập Zapier của bạn (để kiểm tra nhật ký từ phía chúng tôi).

H: Làm cách nào để tìm một bản ghi theo ID của nó ? Tôi dường như không nhận được tùy chọn trong tab Tên trường.
Đ: Nếu bạn cần tìm một thực thể theo ID của nó, hãy sử dụng tùy chọn nhập tùy chỉnh .

H: Làm cách nào để chuyển văn bản vào một nhận xét (hoặc bất kỳ trường nhập nhiều dòng nào khác) nếu tôi muốn mỗi giá trị trên một dòng mới ?
A: Sử dụng các <br>thẻ HTML để thiết lập ngắt dòng.

H: Tôi có thể thêm sự kiện vào dòng thời gian CRM không?
A: Không phải bây giờ.

Hỏi: Có kiểm soát trùng lặp khi thêm các mục nhập mới qua Zapier không?
Đ: Không có kiểm soát trùng lặp tự động khi thêm bản ghi mới bằng API của chúng tôi. Bạn cần tự thiết lập séc. Ứng dụng tích hợp cung cấp hành động Tìm kiếm có thể giúp bạn xác định các bản ghi hiện có và do đó, không tạo các bản ghi trùng lặp.

H: Không thể truy cập phiên bản tại chỗ của tôi từ internet. Có thể cài đặt cục bộ ứng dụng tích hợp không?
A: Đây là ứng dụng chỉ dành cho REST API. Không có nhiều thứ để cài đặt cục bộ và cần truy cập internet để ứng dụng hoạt động.

Hỏi: Tại sao các giá trị có / không của boolean từ Bitrix hiển thị trong Zapier là 1/0 ?
A: Đây là cách Bitrix chuyển các giá trị của loại trường này cho các hệ thống bên ngoài.

H: Làm cách nào để tắt trường Tên thứ hai là bắt buộc khi thêm địa chỉ liên hệ trong Bitrix thông qua tích hợp?
A: Ở một số quốc gia nhất định, Tên thứ hai là bắt buộc để điền và nó được phản ánh trong API REST của chúng tôi .

H: Làm cách nào để biết ID của các giai đoạn thỏa thuận để thêm thỏa thuận vào một giai đoạn cụ thể khi tạo thỏa thuận bằng ứng dụng?
A: Thật vậy, bạn chỉ có thể dễ dàng nhận được ID của các giai đoạn cho quy trình giao dịch chính kể từ bây giờ.
Dưới đây là một số cách bạn có thể lấy ID cho các đường ống và giai đoạn còn lại:
1. Để nhận ID của một giai đoạn cụ thể, bạn có thể lấy ID đó bằng cách kiểm tra giai đoạn đó bằng trình duyệt web của bạn trong cài đặt Trạng thái & Bóng đổ 2. Hoặc bằng cách gọi một phương thức REST crm.dealcategory.list để
lấy ID của đường ống và sau đó có thông tin đó, lấy ID của các giai đoạn bằng crm.dealcategory.stage.list .

H: Có cách nào để hiển thị tên của các trường tùy chỉnh thực thay vì ID của chúng khi nhận các giá trị từ trình kích hoạt không?
A: Tại thời điểm này, bạn chỉ nhận được ID . Nếu quá khó để ánh xạ các trường theo cách đó, hãy xem xét thêm một số giá trị vào các trường mà bạn sẽ nhận ra dễ dàng hơn o khớp các trường theo ID .

H: Tôi có thể thêm nhận xét ở đây ở bên phải thay vì trường thông thường không?
A: Trường bình luận ánh xạ với trường bình luận thông thường . Phiên bản hiện tại của ứng dụng không hoạt động với các hoạt động CRM và không thể tương tác với chúng. Vui lòng gửi yêu cầu phát triển đến bộ phận hỗ trợ của chúng tôi .H: Tôi có thể liên kết nhiều địa chỉ liên hệ với một công ty khi tạo nó bằng ứng dụng không?
A: Hiện tại, bạn chỉ có thể liên kết một địa chỉ liên hệ với một công ty và ngược lại thông qua ứng dụng Zapier.

H: Khi tôi chuyển một giá trị cho một thực thể CRM trong Bitrix từ Zapier, trường vẫn trống . Đó là loại lỗi gì?
Đ: Rất có thể, bạn đang cố chuyển một giá trị từ loại trường có