Tổng quan về thỏa thuận

Thỏa thuận  là kết quả của việc làm việc với khách hàng và là mục tiêu chính của bất kỳ doanh nghiệp nào.

Trong Bitrix24, các thỏa thuận có thể được chuyển đổi thành báo giá hoặc hóa đơn.

Cách làm việc với các giao dịch #

Trước hết, bạn cần thêm các thỏa thuận mới. Đọc thêm trong các bài viết này – Chuyển đổi khách hàng tiềm năng (tạo hồ sơ CRM mới) và Thêm thỏa thuận mới .

Nhấp vào CRM>Thỏa thuận:

deals1.jpg

Chọn chế độ xem mà bạn cảm thấy thoải mái – Kanban, lịch hoặc danh sách.

Chế độ xem Danh sách chỉ là chế độ xem bảng. Ưu điểm chính của chế độ xem này là bạn có thể áp dụng các hành động nhóm cho các thỏa thuận.

Ví dụ: bạn có thể thay đổi người chịu trách nhiệm cho tất cả các thỏa thuận.

deals2.jpg

Đọc thêm về chế độ xem danh sách trong bài viết – Chế độ xem danh sách trong CRM .

Kanban view là một công cụ trực quan hóa quy trình làm việc. Tại đây, bạn có thể xem tất cả các thỏa thuận và trạng thái của chúng.

deals3.jpg

Đọc thêm trong bài viết – Chế độ xem Kanban Trong Bitrix24 CRM .

Sử dụng chế độ xem Lịch để đánh giá khối lượng công việc của bạn vào một ngày nhất định.

deals4.jpg

Đọc thêm trong bài viết – Chế độ xem lịch cho khách hàng tiềm năng và thỏa thuận .

Nếu bạn nhấp vào tên thỏa thuận trong danh sách, Kanban hoặc chế độ xem lịch, biểu mẫu của nó với tất cả thông tin có sẵn về thỏa thuận này sẽ được mở.

deal5.jpg

Đọc thêm trong bài viết – Hình thức các yếu tố CRM .

Các giai đoạn của thỏa thuận #

Khi thực hiện một thỏa thuận, bạn cần chuyển nó qua các giai đoạn nhất định.

deal6.jpg

Đọc thêm về cách định cấu hình các giai đoạn thỏa thuận trong bài viết – Trạng thái và trình đơn thả xuống (danh sách lựa chọn) .

Bạn có thể thay đổi giai đoạn thỏa thuận khi sử dụng chế độ xem danh sách bằng cách nhấp vào giai đoạn thỏa thuận tương ứng.

 deal7.jpg

Nếu bạn cần thay đổi giai đoạn thỏa thuận cho một số thỏa thuận, hãy chọn các giao dịch này > nhấp vào Chọn hành động> Đặt giai đoạn .

deal8.jpg

Đọc thêm trong bài viết – Hành động nhóm trong CRM .

Trong chế độ xem Kanban , bạn có thể di chuyển thỏa thuận giữa các giai đoạn một cách dễ dàng bằng cách sử dụng kéo và giảm.

deal9.jpg

Bộ đếm #

Khi bạn có nhiều thỏa thuận đang diễn ra, bạn rất dễ quên một thỏa thuận hoặc một cuộc gọi đã lên kế hoạch.

Quầy đặc biệt sẽ nhắc bạn về các thỏa thuận có hoạt động quá hạn hoặc không có bất kỳ hoạt động nào đã được lên kế hoạch.

deal10.jpg

Nếu bạn không muốn ưu đãi mà không có hoạt động được đưa vào quầy menu, hãy chuyển đến CRM> Cài đặt> Khác> Cài đặt khác> vô hiệu hóa tùy chọn Bao gồm thỏa thuận và khách hàng tiềm năng không có hoạt động trong bộ đếm menu .

giao dịch11.jpg

Quy tắc tự động hóa #

Bạn có thể sử dụng các quy tắc tự động hóa để hợp lý hóa quy trình quản lý khách hàng.

Nhấp vào Tự động hóa nút quy tắc để định cấu hình các quy tắc tự động hóa.

giao dịch12.jpg

Đọc thêm trong bài viết – Quy tắc tự động hóa CRM .

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả.