Thêm công ty mới vào CRM

Công ty là một đối tượng CRM nắm giữ dữ liệu và lịch sử tương tác với công ty khách hàng (hoặc đối tác). Một công ty nói chung là một hồ sơ lớn trong CRM vì nó có thể chứa một số địa chỉ liên hệ và giao dịch cũng như lịch sử của họ.

Cách thêm một công ty mới #

Có một số cách để thêm một công ty mới đối với Bitrix24 CRM: nút

  • Thêm trong CRM > Phần Công ty :
  • Khách hàng trong một thỏa thuận mới hoặc biểu mẫu khách hàng tiềm năng (leads).Đọc thêm trong bài viết – Mẫu phần tử CRM .

Ngoài ra, bạn có thể thêm các công ty mới bằng cách sử dụng các biểu mẫu web CRM hoặc bạn có thể nhập các công ty.

Đọc thêm trong các bài viết – Biểu mẫu web CRM và Nhập vào Bitrix24 CRM .

Biểu mẫu công ty mới #

Theo mặc định, chỉ cần chỉ định Tên công ty để thêm công ty mới là đủ.

addcompany3.jpg

Trong khối Giới thiệu về công ty , bạn có thể chọn loại công ty , ngành và chỉ định doanh thu hàng năm của công ty.

Ngoài ra, bạn có thể chỉ định số điện thoại, địa chỉ email, trang web và người gửi tin nhắn của công ty.

 addcompany4.jpg

Để liên kết liên hệ với công ty, chọn liên hệ hoặc tạo liên hệ mới trong trường tương ứng.

 addcompany5.jpg

Đọc thêm về cách nó hoạt động trong bài viết – “Khách hàng” trong biểu mẫu khách hàng tiềm năng/thỏa thuận .

Bước tiếp theo là thêm thông tin chi tiết về công ty. Nhấp vào Thêm để thêm ID VAT, địa chỉ hợp pháp, chi tiết ngân hàng, v.v.

 addcompany6.jpg

Đọc thêm trong bài viết – Mẫu liên hệ hoặc chi tiết công ty .

Phần “Thêm” (More Section) #

Bạn có thể chỉ định thông tin bổ sung trong Phần khác : số lượng nhân viên làm việc trong công ty này và nhận xét.

 addcompany7.jpg

Bật tùy chọn Có sẵn cho mọi người để cho phép mọi người xem và chỉnh sửa công ty này.

Đọc thêm trong bài viết – Quyền truy cập trong CRM .