Hồ sơ khách hàng trong CRM

Trong tab Hồ sơ , thông tin chính về địa chỉ liên hệ và công ty được thu thập. Ở đó, bạn có thể biết cách giao tiếp nào được khách hàng ưa thích, giá trị của các giao dịch giành được, tỷ lệ chuyển đổi, v.v.

profile1.jpg

Để đến phần này, hãy mở bất kỳ địa chỉ liên hệ hoặc công ty > nào ; nhấp vào tab Tiểu sử .

Kỳ báo cáo – chọn khoảng thời gian báo cáo để thống kê. Đọc thêm trong bài viết – Thời hạn báo cáo trong CRM .

profile2.jpg

Lưu lượng giao tiếp cho biết số lượng hoạt động trung bình trên mỗi thỏa thuận.

 profile3.jpg

Tải trên mỗi kênh hiển thị tổng số hoạt động với khách hàng.

profile4.jpg

Giá trị của các thỏa thuận giành được và chuyển đổi là một tiện ích con của hệ thống và nó không thể bị xóa hoặc di chuyển. Công thức sau được sử dụng để tính tỷ lệ chuyển đổi: số lượng thỏa thuận giành được/số lượng hoạt động * 100 .

 profile5.jpg

Các tiện ích con khác có thể được định cấu hình để hiển thị dữ liệu bạn cần. Chọn tiện ích con bạn muốn định cấu hình > nhấp vào nút bánh răng cưa . Trong cửa sổ đã mở, bạn có thể định cấu hình thông tin nào sẽ được hiển thị trong tiện ích con.

 profile6.jpg

Nhấp vào số trong tiện ích con để xem danh sách các thỏa thuận hoặc hóa đơn đã nhận báo cáo.

profile7.jpg

Để tìm hiểu thêm về các báo cáo phân tích trong CRM, hãy đọc bài viết – Phân tích CRM .

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ

Web Service

CRM Bitrix24

SMS Brandname

Thiết kế thương hiệu

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh hoanh hiệu quả.