Ứng dụng tích hợp Jira (Hệ thống ticket – giải quyết vấn đề)

Nếu bạn là một người dùng Jira cuồng nhiệt và muốn theo dõi các vấn đề của bạn khi làm việc trong Bitrix, thì tích hợp này có thể dành cho bạn.
Ứng dụng cho phép bạn xem các vấn đề Jira của mình từ danh bạ và nhóm làm việc mà không cần rời khỏi nền tảng yêu thích của bạn.

Cài đặt #

Tìm ứng dụng trong phần Thị trường của tài khoản Bitrix24 của bạn:

Jira_install_1.jpg

Nhấp vào Cài đặt:

Jira_install_2.jpg

Sau khi bạn đọc và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện, hãy nhấp vào cài đặt một lần nữa:

Jira_install_3.jpg

Kết thúc quá trình cài đặt:

Jira_install_1.jpg

Khi bạn được đề nghị Đăng nhập, điều đó có nghĩa là ứng dụng hiện đã được cài đặt thành công:

Jira_install_5.jpg

Hãy tiếp tục, và bạn sẽ ổn thôi 🙂Lưu ý rằng ứng dụng chỉ hoạt động với các tài khoản Jira Cloud .

Jira trong danh bạ #

Để xem danh sách các Vấn đề Jira của bạn được liên kết với một liên hệ, hãy nhấp vào tab Vấn đề Jira :

Jira_open_1.jpg

Chức danh, người được giao, trạng thái và thông tin quan trọng khác được lấy từ tài khoản Jira của bạn:

Jira_open_2.jpg

Nhấp vào tiêu đề của một vấn đề sẽ đưa bạn đến ngay tài khoản Jira của mình.Nếu bạn thấy nút Tạo vấn đề chuyển sang màu xám và không có bản ghi Jira nào hiển thị, hãy kiểm tra xem địa chỉ liên hệ Bitrix của bạn đã điền email chưa. Email rất cần thiết để tìm kiếm các bản ghi thích hợp và tạo các bản ghi mới.

Jira trong nhóm làm việc #

Khi tạo sự cố từ một nhóm làm việc lần đầu tiên, bạn sẽ phải liên kết một dự án Jira với nhóm làm việc:

Jira_open_3.jpg
Jira_open_4.jpg

Thật dễ dàng để hủy liên kết một dự án Jira khỏi một nhóm làm việc:

Jira_open_5.jpg

Chỉ chủ sở hữu nhóm làm việc mới có thể tạo các vấn đề Jira từ nhóm làm việc.

Lọc và tìm kiếm #

Tìm kiếm theo tiêu đề thường là đủ, nhưng lọc theo các trường cụ thể có thể hữu ích trong các dự án lớn:

Jira_open_6.jpg

Ứng dụng tích hợp Jira #

Vladimir Shtytser

 Tác giả: Vladimir Shtytser – Nếu bạn là một người dùng Jira cuồng nhiệt và muốn theo dõi các vấn đề của bạn khi làm việc trong Bitrix, thì tích hợp này có thể dành cho bạn.
Ứng dụng cho phép bạn xem các vấn đề Jira của mình từ danh bạ và nhóm làm việc mà không cần rời khỏi nền tảng yêu thích của bạn.

Câu hỏi thường gặp #

H: Tại sao những người dùng khác ngoài tôi có nút Tạo Sự cố chuyển sang màu xám trong nhóm làm việc?
A: Phiên bản hiện tại của ứng dụng chỉ cho phép chủ sở hữu nhóm làm việc tạo ra các vấn đề Jira. Vui lòng báo cáo trường hợp của bạn và chúng tôi sẽ nâng cao mức độ ưu tiên của yêu cầu phát triển.

Q: Việc tích hợp có hoạt động với các giải pháp tự quản của Jira ( Trung tâm dữ liệu Jira ) không?
A: Ứng dụng chỉ hỗ trợ tài khoản Jira Cloud .

H: Tại sao tôi gặp lỗi: Không thể đặt trường ‘thời hạn’. Nó không có trên màn hình thích hợp hoặc thông báo không xác định khi cố gắng tạo vé?
A: Các Due Date là một lĩnh vực bắt buộc khi tạo một vé từ giao diện Bitrix. Nếu nó không xuất hiện trên màn hình Tạo sự cố cho loại Sự cố đã chọn, thì sẽ không có nơi nào để lưu dữ liệu. Để khắc phục:
1. Đi tới Cài đặt Jira>
Sự cố 2. Đi tới “Lược đồ màn hình loại sự cố”> Nhấp vào tên của “lược đồ màn hình loại sự cố” cho dự án đã chọn.
3.Bấm vào lược đồ màn hình của loại vấn đề đã chọn.
4. Nhấp vào màn hình của loại hoạt động “Tạo vấn đề”.
5. Thêm trường “Ngày đến hạn”.
Lưu ý rằng tất cả các loại vấn đề cho các dự án đã chọn phải có trường có sẵn cho các vé để tạo.

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Dịch vụ

Web Service

CRM Bitrix24

SMS Brandname

Thiết kế thương hiệu

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0106516154 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 18/04/2014.
© 2014 - 2021 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Công Nghệ Kim Quy - Kimquy.com.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh hoanh hiệu quả.