Thay đổi tên (địa chỉ) tài khoản Bitrix24 mặc định và sử dụng miền của riêng bạn

1. Thay đổi tên (địa chỉ) tài khoản Bitrix24 mặc định

Khi bạn tạo tài khoản Bitrix24 mới, tài khoản đó sẽ tự động được đặt một tên (địa chỉ) ngẫu nhiên – ví dụ: b24-n5902fca7a9b82 .bitrix24.com. Bạn có thể thay đổi nó cho một tên khác phù hợp với công ty của bạn hơn – ví dụ: mycompany .bitirx24.com. Nếu tên miền đã chọn có sẵn và bạn có đăng ký gói Miễn phí, Start +, CRM + hoặc Project + , bạn chỉ có thể thực hiện điều đó một lần miễn phí.

Để thay đổi tên tài khoản, người quản trị cần nhấp vào nút bút chì bên cạnh tên công ty.

changename1.jpg

2. Sử dụng miền riêng #

Bạn có thể sử dụng miền riêng cho tài khoản Bitrix24 của mình. Ví dụ: bạn có thể sử dụng test.company.com hoặc mycompany.com thay vì mycompany.bitrix24.com . Ngoài ra, lối đi ngược lại có sẵn.Quan trọng:

  1. Tùy chọn này chỉ có sẵn cho người đăng ký gói Professional . Bạn không thể sử dụng miền của riêng mình khi có 30 ngày dùng thử miễn phí .
  2. Bạn không còn phải mua và gia hạn chứng chỉ SSL cho miền của mình nữa. Chứng chỉ hiện được cấp bởi cơ quan cấp chứng chỉ Let’s Encrypt và được gia hạn tự động.
  3. Các dịch vụ sau sẽ ngừng hoạt động sau khi tên miền được thay đổi:
    • Mở Kênh – bạn sẽ phải kết nối lại chúng sau khi thay đổi tên miền.
    • Tiện ích Trang web (biểu mẫu web CRM, Trò chuyện trực tiếp, Biểu mẫu gọi lại) – bạn sẽ phải cài đặt lại chúng sau khi thay đổi tên miền.

Làm theo các bước sau để sử dụng miền của riêng bạn:

  1. Nhập 4 bản ghi “IN NS” vào Trình chỉnh sửa DNS cho vùng miền của bạn. Nếu có các bản ghi khác cho miền, bạn nên xóa chúng.ns-1277.awsdns-31.org. ns-310.awsdns-38.com. ns-581.awsdns-08.net. ns-1613.awsdns-09.co.uk.Chúng tôi chỉ cung cấp các loại bản ghi NS. Chúng tôi không cung cấp A-, CNAME-, hoặc các bản ghi khác. Nếu bạn không thể tự cung cấp, vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của bạn. Nếu nhà cung cấp không cung cấp bản ghi NS, bạn cần phải thay đổi nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ của mình.
  2. Liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Bitrix24. Chỉ quản trị viên Bitrix24 của bạn mới có thể thực hiện việc này.
  3. Chỉ định tên chính xác của miền của riêng bạn mà bạn đang di chuyển đến. Cung cấp bằng chứng về những thay đổi được thực hiện đối với hồ sơ NS. Nó có thể là ảnh chụp màn hình của trình chỉnh sửa vùng DNS của miền của bạn.

3. Chuyển về tên miền trước đó #

Nếu bạn định chuyển về tên miền trước đó (ví dụ: từ mycompany.com sang mycompany.bitrix24.com ), hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ của Bitrix24. Chuyên gia của chúng tôi sẽ chuyển Bitrix24 của bạn về địa chỉ cũ.

Bạn luôn có thể tìm thấy địa chỉ hiện tại trong Passport.Bitrix24 .