Trung tâm bán hàng: cách bắt đầu

Trung tâm bán hàng: cách bắt đầu

Để sử dụng tùy chọn bán hàng hỗ trợ trò chuyện , bạn cần tạo cửa hàng trực tuyến bằng mẫu “Bán hàng hỗ trợ trò chuyện” đặc biệt. Mẫu này chứa các trang thân thiện với thiết bị di động mà bạn có thể gửi cho khách hàng của mình trong các cuộc trò chuyện.

Cách tạo cửa hàng trực tuyến “Bán hàng hỗ trợ trò chuyện” #

Có một số cách để tạo ” Bán hàng hỗ trợ trò chuyện “cửa hàng trực tuyến:

  1. Nhấp vào Trung tâm bán hàng> Bán hàng hỗ trợ trò chuyện> Kết nối .Chọn chủ đề màu sắc và thiết kế của cửa hàng trực tuyến.Ngoài ra, bạn có thể chỉ định tên cửa hàng trực tuyến và văn bản sẽ được hiển thị dưới dạng bản xem trước trên các trang xã hội.
  2. Cách thứ hai là tạo cửa hàng trực tuyến “Bán hàng hỗ trợ trò chuyện” trong phần Cửa hàng Trực tuyến . Nhấp vào Cửa hàng trực tuyến> Cửa hàng trực tuyến mới> Bán hàng hỗ trợ trò chuyện .
  3. Hoặc bạn có thể mở bất kỳ cuộc trò chuyện nào với khách hàng và nhấp vào nút Bán hàng hỗ trợ trò chuyện .Nhấp vào Tạo .

Bạn có thể đồng thời chỉ có một cửa hàng trực tuyến “Bán hàng hỗ trợ trò chuyện”. Để tạo trang mới, trước tiên bạn cần xóa trang cũ.

Chỉnh sửa trang tiêu chuẩn #

Bạn có thể chỉnh sửa trang cửa hàng trực tuyến tiêu chuẩn “Bán hàng hỗ trợ trò chuyện” (Thông tin liên hệ, Tùy chọn thanh toán . Giới thiệu về công ty, v.v.).

chatenabled6.png

Các trang này chứa dữ liệu demo. Để chỉnh sửa trang, chỉ cần nhấp vào trang mà bạn muốn chỉnh sửa.

Đọc thêm trong bài viết – Tạo trang web trong Bitrix24.Sites .

Bạn có thể chỉnh sửa các khối, di chuyển chúng hoặc thêm các khối mới.

chatenabled7.png

Kết nối các kênh đang mở #

Khi cửa hàng trực tuyến “Bán hàng hỗ trợ trò chuyện” được định cấu hình, bạn cần kết nối người đưa tin hoặc mạng xã hội để giao tiếp với khách hàng.

Định cấu hình hệ thống thanh toán #

Để xử lý thanh toán, bạn cần định cấu hình hệ thống thanh toán.

chatenabled8.png

Đọc thêm trong bài viết – Trung tâm bán hàng: kết nối hệ thống thanh toán .