Tổng quan về trung tâm bán hàng

Tổng quan về trung tâm bán hàng

Ngày càng có nhiều khách hàng muốn giao tiếp với người bán qua sứ giả và mạng xã hội và để có thể mua ngay thứ gì đó từ người bán này, hãy đặt trước, lên lịch hẹn hoặc nhận chỉ đường.

Hơn nữa, hầu hết khách hàng thích sử dụng thiết bị di động hơn là máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay. Do đó, các trang web mà bạn gửi cho khách hàng cần phải thân thiện với thiết bị di động. Điều này cũng ảnh hưởng đến danh sách các phương thức thanh toán có sẵn cũng cần phải thân thiện với thiết bị di động.

Trung tâm bán hàng #

Trung tâm bán hàng là một công cụ được thiết kế để làm việc với khách hàng của bạn trong cuộc trò chuyện và thực hiện bán hàng có hỗ trợ trò chuyện.

salescenteroverview1.png

Trong một vài cú nhấp chuột, bạn có thể:

  • Cung cấp cho khách hàng của bạn thông tin về công ty của bạn, thông tin liên hệ và chỉ đường.Đọc thêm trong bài viết – Trang thông tin .
  • Gửi biểu mẫu web thông tin liên hệ hoặc đặt chỗ (tài nguyên đặt chỗ).Đọc thêm trong bài viết – Trung tâm bán hàng: tài nguyên đặt chỗ .
  • Tạo đơn hàng mà khách hàng có thể thanh toán ngay.Đọc thêm trong bài viết – Nhận thanh toán .

Cách hoạt động #

Kết nối người đưa tin và mạng xã hội trong phần Trung tâm liên hệ .

 salescenteroverview2.png

Đọc thêm trong bài viết – Kết nối các kênh mở .

Bạn sẽ nhận được yêu cầu của khách hàng tới Bitrix24 Messenger. Đại lý sẽ chỉ cần chọn một trang web/biểu mẫu web thích hợp và gửi nó cho khách hàng.

 salescenteroverview3.png

Kết nối hệ thống thanh toán và gửi liên kết trực tiếp đến trang thông tin đặt hàng nơi khách hàng có thể thanh toán nó ngay lập tức.

salescenteroverview4.png

Đọc thêm trong bài viết – Trung tâm bán hàng: kết nối hệ thống thanh toán .

Bạn cũng có thể sử dụng các trang web bán hàng hỗ trợ trò chuyện khác hoặc tạo các trang web mới. Tất cả các trang web này đều thân thiện với thiết bị di động.

salescenteroverview5.png

Trung tâm bán hàng chỉ dành cho người đăng ký gói Start +, CRM +, Standard và Professional .