Theo dõi cuộc gọi: Số tổng đài SIP

Theo dõi cuộc gọi: Số tổng đài SIP

Theo dõi cuộc gọi Bitrix24 cho phép sử dụng số tổng đài SIP (yêu cầu đầu nối SIP).

Đọc thêm trong bài viết – Trình kết nối SIP là gì?

Nhấp vào Điện thoại (Telephony) > Định cấu hình số (Configure numbers) > chọn kết nối SIP > Số tổng đài SIP (SIP PBX numbers)

Bật tùy chọn Nhận số đích từ tiêu đề SIP ( Get destination number from SIP header) để tự động phát hiện số tổng đài SIP của bạn và sử dụng chúng trong Theo dõi cuộc gọi.

Cách hoạt động #

SIP sử dụng các tiêu đề đặc biệt chứa thông tin về số điện thoại đích.

Các tiêu đề này được lưu vào tệp nhật ký. Bạn có thể xem nhật ký cuộc gọi trong phần Chi tiết cuộc gọi.

Đọc thêm trong bài viết – Xem nhật ký cuộc gọi.

Thông tin về số điện thoại đích được lưu trữ trong các tiêu đề chuyển hướng (diversion)  và đến (to) .

Thông tin trong các tiêu đề này có thể khác nhau tùy thuộc vào cài đặt SIP PBX, vì vậy bạn có thể chỉ định thứ tự mà Bitrix24 sẽ kiểm tra các tiêu đề ( Mức độ ưu tiên của tiêu đề ):

  • đến – điểm đến;
  • chuyển hướng – chuyển hướng cuộc gọi.

Không phải tất cả các tổng đài đều truyền các tiêu đề này theo mặc định. Liên hệ với nhà cung cấp hoặc quản trị viên của bạn để định cấu hình PBX của bạn.

Điều gì sẽ xảy ra sau khi số được phát hiện #

Bitrix24 tự động thêm số được phát hiện vào Bán hàng thông minh (Sales Intelligence) > Theo dõi cuộc gọi (Call tracking)

Số này có thể được gán cho bất kỳ nguồn lưu lượng nào.

Nếu chưa có cuộc gọi đến nào đến số đó, bạn có thể thêm con số này vào danh sách theo cách thủ công.