Sao lưu và phục hồi dữ liệu

Sao lưu và phục hồi dữ liệu

Tất cả các tài khoản Bitrix24 Cloud đều được sao lưu hàng ngày (cả gói miễn phí và gói thương mại). Điều này có nghĩa là dữ liệu tài khoản Bitrix24 của bạn được bảo vệ khỏi bất kỳ sự cố công nghệ nào hoặc bất kỳ trường hợp khó lường nào có thể xảy ra ở phía chúng tôi. Xin lưu ý rằng thông thường các bản sao này được lưu trữ trong một tuần.Kiểm tra xem khôi phục dữ liệu bị mất từ ​​tùy chọn tệp sao lưu có khả dụng trong gói của bạn hay không. Bạn có thể tìm thấy tất cả thông tin về các gói Bitrix24 trên trang giá cả .

Nếu ai đó nhân viên của bạn đã bị xóa dữ liệu (nhiệm vụ, hồ sơ CRM, vv), bạn có thể liên hệ với chúng tôi Helpdesk với sao lưu dữ liệu khôi phục theo yêu cầu ( vui lòng đọc ghi chú dưới đây đầu tiên ).Vui lòng gửi yêu cầu khôi phục dữ liệu của bạn nếu một số lượng dữ liệu đáng kể bị mất. Khôi phục dữ liệu là một quá trình phức tạp và không thực tế để sử dụng nếu một lượng nhỏ dữ liệu bị mất.

Có hai cách để khôi phục dữ liệu:

  1. Tệp CSV: Bộ phận hỗ trợ của Bitrix24 có thể tạo tệp CSV với tất cả các yếu tố CRM cho ngày mong muốn. Bạn chỉ cần nhập dữ liệu vào CRM. Phương pháp này là an toàn nhất vì tất cả thông tin trên tài khoản của bạn vẫn an toàn.Tệp CSV chứa danh sách các yếu tố CRM như địa chỉ liên hệ, giao dịch, khách hàng tiềm năng hoặc công ty. Nó không chứa các hoạt động, bình luận và lịch sử.
  2. Khôi phục bản sao lưu toàn bộ Bitrix24: Toàn bộ cơ sở dữ liệu tài khoản Bitrix24 của bạn sẽ được khôi phục về ngày được yêu cầu, tất cả các thay đổi được thực hiện sau ngày đó sẽ bị mất. Tùy chọn này nên được chọn khi bạn cần khôi phục các tác vụ bị mất, sự kiện lịch hoặc bất kỳ thứ gì khác ngoài Bitrix24 CRM.

Xin lưu ý

  • Yêu cầu khôi phục dữ liệu phải được gửi bởi chủ sở hữu tài khoản (người dùng đã đăng ký Bitrix24 \ quản trị viên thứ nhất của bạn).
  • Không thể thực hiện khôi phục dữ liệu cho một người dùng \ nhân viên cụ thể , việc này sẽ ảnh hưởng đến tất cả người dùng trong tài khoản Bitrix24 của bạn.
  • Có thể khôi phục dữ liệu trong khoảng thời gian tương đương với tối đa một tuần trở lại .
  • Tất cả dữ liệu được thêm vào sau ngày sao lưu được yêu cầu sẽ bị mất .

Làm theo hướng dẫn dưới đây:

  • Gửi một vé vào Helpdesk với ngày sao lưu cần thiết và xác định các tùy chọn khôi phục nào bạn cần (CRM hoặc sao lưu đầy đủ).
  • Bộ phận trợ giúp xác nhận nếu có thể khôi phục dữ liệu của bạn.
  • Bạn mua đăng ký gói .
  • Chúng tôi sẽ khôi phục dữ liệu bị mất của bạn sau khi chúng tôi nhận được xác nhận thanh toán.