Quảng cáo Facebook và Instagram trong tiếp thị CRM

Quảng cáo Facebook và Instagram trong tiếp thị CRM

Chúng tôi đã thêm các tính năng mới để làm việc với quảng cáo trong tiếp thị CRM. Giờ đây, bạn có thể chạy quảng cáo trên Facebook và Instagram từ Bitrix24 của mình. Bạn chỉ cần kết nối tài khoản của mình, thiết lập quảng cáo và gửi chúng để xác minh. Sau đó, dịch vụ sẽ chạy quảng cáo của bạn và bạn sẽ có được những khách hàng mới.

Cách thiết lập quảng cáo #

Chuyển đến CRM-marketing > Quảng cáo Facebook / Quảng cáo Instagram .

Instagram_ads.jpg

Quá trình thiết lập quảng cáo trong Bitrix24 cho Facebook và Instagram là giống nhau. Hãy lấy Instagram làm ví dụ và xem nó hoạt động như thế nào.

connect.jpg

Đầu tiên, kết nối tài khoản của bạn.

verify_settings.jpg

Tìm hiểu thêm về cách kết nối tài khoản từ bài viết Tính năng bán hàng của Facebook và Instagram .

Chọn một bài đăng trên Instagram của bạn để tạo quảng cáo.

create_post.jpg

Thêm một sản phẩm để bán.

add_product.jpg

Ở chế độ Chuyên gia , bạn có thể cung cấp liên kết đến sản phẩm trong cửa hàng của mình.

Expert.jpg

cung cấp-link.jpg

Chọn loại quảng cáo và đối tượng phù hợp hoặc tự định cấu hình mọi thứ. 

select_audience.jpg

  • Quảng cáo sản phẩm – quảng cáo sẽ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới.
  • Tự động – bạn có thể hình thành đối tượng trông giống nhau để hiển thị quảng cáo.
select_segment.jpg

Đọc thêm về Đối tượng trông giống nhau trong bài viết Đối tượng trông giống nhau trong Tiếp thị CRM .

  • Chuyên gia – bạn có thể thiết lập người mà quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị.
khán giả.jpg

Cho biết nơi cư trú của khách hàng tiềm năng. Nó sẽ giúp tìm kiếm khách hàng cho doanh nghiệp của bạn.

Residence.jpg

Chọn ngân sách cho quảng cáo của bạn.

ngân sách.jpg

Khi tất cả các cài đặt hoàn tất, hãy gửi quảng cáo để xác minh.

Launcher.jpg