Người quan sát trong khách hàng tiềm năng(Leads) và thỏa thuận

Người quan sát trong khách hàng tiềm năng(Leads) và thỏa thuận

Bạn có thể thêm người quan sát vào khách hàng tiềm năng hoặc thỏa thuận . Người quan sát có thể xem cơ hội kinh doanh trong CRM, gửi và đọc tin nhắn trong cuộc trò chuyện của cơ hội kinh doanh CRM.

Observers1.jpg

Cách hoạt động #

Có Người quan sát trường trong biểu mẫu khách hàng tiềm năng hoặc giao dịch. Cuộn xuống phần Thêm > nhấp vào Thêm người quan sát để thêm người quan sát vào khách hàng tiềm năng/thỏa thuận này.

Observers2.jpg

Nếu không có trường Người quan sát trong khách hàng tiềm năng/biểu mẫu thỏa thuận, nhấp vào Chọn trường> Người quan sát .

Observers3.jpg

Chọn nhân viên mà bạn muốn trở thành quan sát viên và nhấp vào Lưu .

Observers4.jpg

Những nhân viên này sẽ thấy khách hàng tiềm năng hoặc thỏa thuận này trong danh sách và có thể xem nó.

Trò chuyện trong thẻ phần tử CRM #

người có trách nhiệm hoặc một người quan sát có thể mời đồng nghiệp tham gia một cuộc trò chuyện đặc biệt.

quan sát viên5.jpg

Tất cả các đồng nghiệp được mời tham gia cuộc trò chuyện này sẽ tự động trở thành quan sát viên. Để mời người dùng mới (người đó sẽ trở thành người quan sát mới) vào cuộc trò chuyện, hãy nhấp vào nút Mời .

quan sát viên6.jpg

Cuộc trò chuyện này sẽ xuất hiện trong danh sách cuộc hội thoại của tất cả nhân viên được mời tham gia cuộc trò chuyện.

Observers9.jpg

Nếu bạn thêm người quan sát khi cuộc trò chuyện đã được tạo, người đó sẽ không tự động được thêm vào cuộc trò chuyện. Để được thêm vào cuộc trò chuyện, người quan sát cần nhấp vào cuộc trò chuyện này trong thẻ các cơ hôi kinh doanh CRM.

 Observers6.png

Xóa người quan sát #

Để xóa người quan sát, hãy mở một khách hàng tiềm năng/thỏa thuận > cuộn xuống phần Thêm>  nhấp vào Thay đổi .

Observers7.jpg

Nhấp vào nút Xóa bên cạnh trình quan sát bạn muốn xóa  > nhấp vào Lưu .