Nền tảng Facebook Messenger và bản cập nhật Chính sách kinh doanh của WhatsApp

Nền tảng Facebook Messenger và bản cập nhật Chính sách kinh doanh của WhatsApp

Vào năm 2020, một chính sách mới của Facebook Messenger platform và WhatsApp Business đã được áp dụng. Mọi người sử dụng các nền tảng này cần tuân thủ chính sách mới.

Tổng quan về chính sách mới #

  • Chỉ khách hàng mới có thể bắt đầu cuộc trò chuyện mới với công ty. Các công ty chỉ có thể trả lời tin nhắn của khách hàng.
  • Các công ty có tối đa 24 giờ để trả lời khách hàng. Sự thay đổi này phù hợp với kỳ vọng của mọi người về phản hồi nhanh hơn từ các doanh nghiệp.
  • Nếu đã hơn 24 giờ kể từ khi nhận được tin nhắn cuối cùng từ khách hàng, điều đó có nghĩa là khách hàng đã kết thúc cuộc trò chuyện .

Cách hoạt động trong Bitrix24 #

Một số kênh mở của Bitrix24 sử dụng Nền tảng Facebook Messenger và WhatsApp Business. Để tuân thủ chính sách mới, chúng tôi đã thực hiện một số thay đổi đối với WhatsApp và Facebook Messages các kênh mở.

Khi khách hàng gửi tin nhắn cho bạn qua một trong các kênh mở này:

  • Nếu nhân viên không trả lời trong vòng 24 giờ kể từ tin nhắn cuối cùng từ khách hàng, nhân viên hỗ trợ sẽ không thể gửi tin nhắn cho khách hàng này.
  • Nếu một đại lý đã trả lời cho khách hàng, nhưng khách hàng không gửi bất kỳ tin nhắn nào trong vòng 24 giờ sau khi nhận được trả lời, thì nhân viên sẽ không thể gửi tin nhắn cho khách hàng này nhưng sẽ có thể đóng cuộc trò chuyện trong Bitrix24. Nếu khách hàng này gửi tin nhắn muộn hơn, nhân viên hỗ trợ sẽ có thể trả lời.
  • Các tin nhắn hoặc câu trả lời soạn trước của nhân viên không ảnh hưởng đến “thời lượng nhắn tin 24 giờ” này.
  • Thẻ Thông báo không được hỗ trợ.