Loại Chiến dịch

Loại Chiến dịch

Sau khi nhóm khách hàng được chọn và phân khúc mới được tạo, chúng tôi cần chọn kênh giao tiếp phù hợp.

Vì vậy, CRM Marketing cung cấp một bộ công cụ hoàn chỉnh để tương tác với khách hàng.

Quan trọng : Tiếp thị CRM chỉ có sẵn cho gói Bitrix24 CRM +, Tiêu chuẩn và Chuyên nghiệp. Đọc thêm trên trang Bảng giá Bitrix24 trên đám mây.

Chiến dịch Email

E-mail dễ dàng là một trong những định dạng giao tiếp phổ biến nhất với khách hàng. Bạn có thể sử dụng một trong các mẫu CRM Marketing tiêu chuẩn cho các chiến dịch e-mail. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa hoặc tạo mẫu của riêng mình tại tab Mẫu của tôi:

Quảng cáo

Quảng cáo là một công cụ hữu ích khi nói đến việc tạo và quảng bá các phiếu mua hàng cá nhân trên tất cả các nền tảng chính, chẳng hạn như Google AdWords và Facebook.

Hãy nhớ định cấu hình chiến dịch quảng cáo của bạn và nhắm mục tiêu đối tượng ở bên cạnh các dịch vụ được đề cập ở trên.

Phát sóng bằng giọng nói

Bitrix24 cho phép thực hiện cuộc gọi tự động đến khách hàng – hệ thống tự động chuyển đổi người tham gia dưới dạng nhắn tin bằng giọng nói và gọi đến số điện thoại cần thiết. Ví dụ: bạn có thể sử dụng cuộc gọi tự động này để thông báo về việc dự trữ lại sản phẩm hoặc để nhắc nhở về một cuộc hẹn văn phòng.

Dịch vụ điện thoại phải được định cấu hình trước khi thực hiện cuộc gọi – thuê số điện thoại hoặc kết nối PBX qua đầu nối SIP. Xin lưu ý rằng chỉ có thể thực hiện đồng thời năm cuộc gọi. Phần còn lại của các cuộc gọi sẽ được thực hiện sau khi các cuộc gọi hiện tại kết thúc.

Trình nhắn tin

Mạng xã hội là một cách khác để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn. Nếu bạn có các Kênh tương tác mở được kết nối – bạn có thể sử dụng các chiến dịch Tiếp thị CRM trong tất cả các loại tin nhắn – Viber, Telegram, Facebook, Instagram, v.v.

Nó hoạt động như sau: nội dung tin nhắn sẽ được gửi đến khách hàng trong một cuộc trò chuyện. Nếu khách hàng phản hồi – bạn sẽ nhận được thông báo về một tin nhắn mới trong Kênh tương tác mở.

Chiến dịch SMS

Một cách nữa để liên hệ với khách hàng của bạn – là gửi tin nhắn SMS. Soạn một tin nhắn ngắn gọn với thông tin về giảm giá và khuyến mại, chọn một phân khúc bắt buộc – và hệ thống sẽ tự động gửi SMS.

Đối với mỗi chiến dịch SMS, trước tiên bạn sẽ phải định cấu hình tích hợp với dịch vụ nhắn tin. Xin lưu ý rằng số lượng tin nhắn bạn có thể gửi hàng ngày tùy thuộc vào nhà cung cấp SMS của bạn. Bạn có thể kiểm tra giới hạn hiện tại của mình tại đây Tiếp thị CRM – Cài đặt -SMS.

Mỗi loại chiến dịch Tiếp thị CRM của Bitrix24 đều có thể được khởi chạy thử nghiệm cho một số điện thoại hoặc một địa chỉ bắt buộc. Điều này cho phép xem và nghe thông báo mà khách hàng của bạn sẽ nhận được.