Không nhận được mã xác minh

Không nhận được mã xác minh

Khi bạn kết nối hộp thư với Bitrix24 và kích hoạt Gửi bằng tùy chọn SMTP bên ngoài, bạn cần nhập mã xác minh được gửi đến địa chỉ email được chỉ định.

Nếu bạn chưa nhận được mã xác minh, vui lòng làm theo các bước sau:

  1. Có thể mất tối đa 1 giờ để gửi mã xác minh do tải kênh cao.
  2. Kiểm tra thư mục Spam của bạn. Thông báo email có mã xác minh có thể ở đó.
  3. Đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng mật khẩu máy chủ SMTP, mật khẩu không bao gồm dấu cách ngẫu nhiên không mong muốn hoặc Caps Lock thì không do nhầm lẫn. Ngoài ra, mật khẩu của bạn không được bắt đầu bằng ký hiệu .
  4. Nếu bạn đã bật xác thực hai bước trên Gmail, Yahoo Mail, v.v. ., hãy thử tắt tính năng này hoặc sử dụng mật khẩu ứng dụng.
  5. Nếu bạn sử dụng Gmail, hãy cho phép các ứng dụng kém an toàn hơn truy cập vào tài khoản của bạn.
  6. Nếu bạn sử dụng Gmail, hãy thử đăng nhập vào Tài khoản Google của bạn bằng cùng một trình duyệt như khi kết nối hộp thư và gửi mã xác minh. Đảm bảo đăng xuất khỏi tất cả các Tài khoản Google khác.
  7. Nếu không có cách nào ở trên hiệu quả, hãy thử thay đổi mật khẩu hộp thư của bạn và kết nối lại bằng mật khẩu mới.