Đường dẫn dến tính năng: Trang quản trị WordPress > Zoom Meetings > Add New.
Bài này sẽ hướng dẫn chi btiết cách tạo cuộc họp loại bài đang tên trang wb của bạn
Vào Zoom Meetings > Add New để tạo mới bài đăng

Ở của sổ làm việc này sẽ giống như bạn tạo trang mới.
- Nội dung trang: Sẽ giống như bạn tạo 1 trang mới, bạn có thể thêm hình ảnh, nội dung có liên quan đến cuộc họp hoặc một nội dung nào đó bạn muốn nó hiển thị ở trang này
- Zoom Details: Đây là ơhần quan trọng để tao cuộc họp Zoom
- Meeting Host (Người tổ chức cuộc họp): Chọn tài khoản tạo cuộc họp.
- Meeting Type (Loại cuộc họp): Bnạ chọn để Meetings.
- Start Date/Time (Ngày/ giờ bắt đầu): Bạn có để chọn ngày giờ bắt đầu cuộc họp, bộ đếm thời gian sẽ hiển thị đếm ngược đến lúc bắt đầu.
- Duration (Khoảng thời gian): Có thể cài đặt khoảng thời gian dự kiến sẽ diên ra cuộc họp.
- Password (Mật khẩu): Nhập mật khẩu cho cuộc họp nếu bạn muốn.
Đó là những trường quan trọng cần phải lưu ý, những mục bên dưới bạn có thể đọc để lựa chọn cài đặt thích hợp cho cuộc họp

Ở phần cài đặt Docs phía bên phải bạn cài đặt các thuộc tính và lựa chọn vị trí hiển thị thông tin cuộc họp cho thích hợp.
Sau khi hoàn tất các cài đặt bạn ấn đăng, trang cuộc họp của bạn sẽ xuất hiện như hình ví dụ minh họa bên. Người tahm gia có thể tham gia cuộc họp thông qua ứng dụng Zoom qua đường link Join Meeting Via Zoom app hoặc có thể tham gia trựng tiếp trên trình duyệt qua đường link Join Via Web Browser
