Các phương pháp hay nhất cho quảng cáo và biểu ngữ của cộng tác viên cũng như nội dung thương hiệu

AffiliateWP cho phép bạn cung cấp quảng cáo và tài liệu tiếp thị cho các cộng tác viên của mình để giúp họ dễ dàng quảng bá trang web và sản phẩm của bạn một cách nhanh chóng. Dưới đây là một số nguyên tắc thực hành tốt nhất sẽ giúp bạn cung cấp các quảng cáo hấp dẫn, hiệu quả cho các cộng tác viên của mình cũng như tài sản thương hiệu để họ sử dụng theo ý muốn.

Quảng cáo do chủ sở hữu / quản trị viên trang web cung cấp #

Khi bạn đang cung cấp tài liệu sáng tạo cho các cộng tác viên của mình để họ có thể quảng cáo sản phẩm của bạn, điều quan trọng là phải làm cho nó dễ dàng nhất có thể bằng cách cung cấp cho họ những hình ảnh biểu ngữ tạo sẵn mà họ có thể thêm vào trang web hoặc bản tin email của riêng họ. Thực hiện theo các phương pháp hay nhất đơn giản này để cung cấp cho các cộng tác viên của bạn một bộ quảng cáo sẽ giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn cho khách hàng tiềm năng.

  1. Biểu ngữ sáng tạo nên đơn giản và hiệu quả. Truyền tải một thông điệp chính trên mỗi biểu ngữ mà bạn muốn truyền tải về sản phẩm hoặc dịch vụ của mình và thoải mái sử dụng một số hình ảnh để làm cho nó nổi bật.
  2. Các biểu ngữ sáng tạo phải phù hợp với thương hiệu và thiết kế trang web của bạn. Nhất quán là chìa khóa – duy trì giao diện thương hiệu của bạn trong các quảng cáo để có tác động lớn hơn đến khách hàng tiềm năng.
  3. Kích thước tệp biểu ngữ quảng cáo của bạn càng nhỏ, tệp sẽ tải trên các trang web càng hiệu quả. Theo điểm số 1 ở trên, đơn giản là tốt nhất. Cố gắng tránh làm quá tải các biểu ngữ của bạn bằng hình ảnh có độ phân giải cao.
  4. Các biểu ngữ quảng cáo của bạn có thể là bất kỳ thứ nguyên hoặc kích thước nào, tuy nhiên, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên tuân theo các kích thước biểu ngữ quảng cáo kỹ thuật số thông thường để có phương pháp hay nhất – chúng có nhiều khả năng tương thích trên nhiều trang web và trong các mẫu bản tin điện tử. Hãy xem Nguyên tắc về Quảng cáo Hiển thị hình ảnh của IAB để biết một số gợi ý.

Quảng cáo do cộng tác viên tạo #

Trong một số trường hợp, các cộng tác viên có thể muốn tạo Quảng cáo hoặc tài liệu tiếp thị của riêng họ. Để đảm bảo thương hiệu doanh nghiệp hoặc trang web của bạn nhất quán nhất có thể trong tất cả các giao tiếp với cộng tác viên, bạn nên cung cấp cho các cộng tác viên một số hướng dẫn về cách sử dụng “tài sản thương hiệu” của bạn. Nội dung thương hiệu bao gồm các yếu tố của thương hiệu hoặc trang web của bạn, chẳng hạn như biểu trưng có độ phân giải cao, màu sắc, bản sao cụ thể và hướng dẫn về cách sử dụng chúng trên các trang web khác hoặc trong biểu ngữ. 

Bạn có thể tạo trang Tài sản thương hiệu công khai trên trang web của mình và tải lên tất cả các yếu tố mà bạn muốn các cộng tác viên (hoặc khách truy cập / khách hàng khác) sử dụng nếu họ đang quảng cáo trang web của bạn. Đây là một ví dụ về trang tài sản thương hiệu của riêng chúng tôi trên trang web của chúng tôi mà bất kỳ ai cũng có thể xem: Tài sản thương hiệu AffiliateWP . Mặc dù trang nội dung thương hiệu không phải là một tính năng của AffiliateWP, nhưng đó là thứ mà chúng tôi khuyên bạn nên thêm vào trang web của mình nếu có thể.

Việc cung cấp tài sản thương hiệu đảm bảo rằng khi các cộng tác viên (hoặc những người khác) tạo tài liệu tiếp thị của riêng họ để quảng bá trang web của bạn, doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn sẽ có một số tính đồng nhất. Mặc dù các quảng cáo sẽ hơi khác nhau và xuất hiện ở những vị trí khác nhau với những người khác nhau, nội dung thương hiệu của bạn sẽ giống nhau. Cân nhắc cung cấp các tài sản như:

  • Biểu trưng của bạn và các nguyên tắc về cách sử dụng nó một cách chính xác
  • Màu sắc thương hiệu
  • Phông chữ
  • Bất kỳ ảnh chụp hoặc hình ảnh sản phẩm nào bạn muốn họ sử dụng
  • Bản sao cụ thể hoặc nội dung nên được sử dụng.

Thông số biểu ngữ phổ biến #

Dưới đây là một số thông số kỹ thuật phổ biến nhất cho biểu ngữ quảng cáo kỹ thuật số như được lưu ý trong Nguyên tắc quảng cáo hiển thị hình ảnh của IAB .

Kích thước biểu ngữ quảng cáo (Rộng x Cao) tính bằng pixel:

  • 300×250
  • 728×90
  • 300×600
  • 468×60
  • 160×600

Kích thước tệp biểu ngữ:

  • 40kb được khuyến nghị để có thời gian tải nhanh hơn

Các định dạng tệp được đề xuất:

  • .PNG (ưu tiên)
  • .JPG
  • .GIF

Hãy nhớ rằng một số trình duyệt và thiết bị không hỗ trợ một số định dạng quảng cáo (ví dụ: Flash ™), vì vậy nếu bạn đang sử dụng định dạng tệp động, hãy cung cấp hình ảnh tĩnh có cùng kích thước như một bản sao lưu.

Lưu ý: Để chia sẻ quảng cáo lên mạng xã hội, hình ảnh có thể được lưu vào máy tính của cộng tác viên và tải lên mạng xã hội thích hợp. Trên một số mạng xã hội (ví dụ: Facebook), mã HTML do quảng cáo cung cấp không thể được sử dụng trực tiếp bên trong hộp chia sẻ. Trong những trường hợp này, cộng tác viên có thể chỉ cần sử dụng văn bản và liên kết nếu thích hợp. Để biết thêm, hãy xem http://docs.affiliatewp.com/article/1170-sharing-affiliate-referral-urls-links . 

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Kim Quy Tech
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0109906610 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 15/02/2022.
© 2022 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Kim Quy Tech - Kimquytech.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả.