Chia sẻ liên kết / URL giới thiệu của cộng tác viên

Với AffiliateWP, các cộng tác viên của bạn vô cùng dễ dàng tạo và chia sẻ các URL / liên kết giới thiệu cộng tác viên của họ ở bất cứ đâu. Dưới đây là một số câu hỏi và câu trả lời thường gặp về cách họ có thể tạo hoặc tạo liên kết giới thiệu của riêng mình và nơi họ có thể chia sẻ chúng.

Làm cách nào để tạo URL / liên kết giới thiệu cộng tác viên?

Có ba cách để tạo liên kết giới thiệu cộng tác viên:

  1. Cộng tác viên có thể thêm ID cộng tác viên hoặc tên người dùng WordPress của họ vào cuối bất kỳ URL hoặc trang sản phẩm nào trên trang web của bạn. Ví dụ: http://yourwebsite.com/product-1/ ? Ref = 123 . Xem thêm thông tin về URL liên kết tại đây: URL liên kết
  2. Các liên kết có thể tạo liên kết giới thiệu của mình từ khu vực cộng tác viên bằng cách dán URL của trang từ bất kỳ trang nào trên trang web của bạn vào URL trang lĩnh vực và nhấn vào  Generate URL nút
  3. Hoặc, bạn có thể tự cung cấp cho họ – bạn sẽ chỉ cần thêm ID liên kết hoặc tên người dùng của họ vào các URL mà bạn cung cấp cho họ.

Các cộng tác viên vẫn có thể quảng bá sản phẩm của tôi nếu họ không có trang web?

Đúng! Cho dù các cộng tác viên của bạn có trang web hay không, họ có thể quảng cáo trang web và sản phẩm của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, ngoại tuyến hoặc bất kỳ nơi nào khác bằng cách sử dụng bất kỳ định dạng URL giới thiệu cộng tác viên nào được hỗ trợ .

Làm cách nào để các cộng tác viên của tôi có thể chia sẻ cụ thể trang web hoặc sản phẩm của tôi thông qua mạng xã hội?

Các cộng tác viên có thể sử dụng liên kết giới thiệu cộng tác viên của họ để quảng bá sản phẩm của bạn thông qua bất kỳ nền tảng truyền thông xã hội nào (bao gồm Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest, v.v.).

Khi các cộng tác viên chia sẻ liên kết giới thiệu cộng tác viên của họ trên bất kỳ nền tảng nào trong số này, bạn muốn đảm bảo trang web và sản phẩm của mình được trưng bày đúng cách; tất cả các liên kết được chia sẻ bởi các cộng tác viên trong một bài đăng trên mạng xã hội phải hiển thị đúng tiêu đề trang hoặc tiêu đề sản phẩm, hình ảnh trang web hoặc hình ảnh sản phẩm chính xác, URL trang chính xác và / hoặc mô tả chính xác. Để làm điều này, bạn nên sử dụng thẻ Open Graph / thẻ meta truyền thông xã hội trong toàn bộ HTML của trang web của mình. Mỗi nền tảng truyền thông xã hội có các trình thu thập thông tin sẽ xem qua HTML của trang web của bạn và đưa thông tin có liên quan (và chính xác) đến bài đăng của liên kết được chia sẻ.

Các yêu cầu và thông số kỹ thuật hơi khác nhau giữa mỗi kênh truyền thông xã hội. Dưới đây là danh sách các liên kết đến tài liệu cho một số nền tảng xã hội phổ biến với thông số kỹ thuật chi tiết cho hình ảnh và bản sao, cũng như cách bao gồm thẻ Open Graph hoặc thẻ meta đúng cách để chia sẻ xã hội liền mạch và hiệu quả.

Các cộng tác viên có thể theo dõi hiệu suất của nơi tập trung nỗ lực tiếp thị của họ không?

Đúng! URL giới thiệu của cộng tác viên có thể bao gồm thông số chiến dịch giúp các cộng tác viên theo dõi và giám sát hiệu suất của các liên kết đơn vị của họ.

Các cộng tác viên có thể đặt tên cho từng chiến dịch trong Khu vực cộng tác viên khi tạo liên kết giới thiệu cộng tác viên. Tên chiến dịch sẽ tự động được thêm vào liên kết giới thiệu liên kết của họ. Dưới đây là một vài ví dụ về giao diện của liên kết giới thiệu đơn vị với một thông số chiến dịch được thêm vào: 

Các cộng tác viên của bạn có thể muốn sử dụng các chiến dịch để đặt các liên kết liên kết cụ thể trong các kênh tiếp thị cụ thể – chẳng hạn như trong email, trên một nền tảng truyền thông xã hội cụ thể hoặc trên trang web của riêng họ (nếu họ có).

Các chiến dịch được tạo bởi cộng tác viên sẽ hiển thị trong tab Thống kê khi họ đăng nhập vào Khu vực cộng tác viên. Tab này cũng hiển thị dữ liệu chiến dịch sau:

  • Số lượt truy cập thông qua liên kết giới thiệu chiến dịch cụ thể
  • Có bao nhiêu liên kết giới thiệu duy nhất đã được sử dụng cho chiến dịch đó
  • Chuyển đổi có thành công hay không (giới thiệu đã được tạo)
  • Và tỷ lệ chuyển đổi cho chiến dịch cụ thể đó là bao nhiêu.

Một số ví dụ về tên chiến dịch mà cộng tác viên có thể sử dụng là: “Email mùa đông”, “Twitter tháng 1”, “Facebook giảm giá”, “Đặc biệt mùa hè”, v.v. Điều này có thể phù hợp với tài liệu tiếp thị mà bạn cung cấp cho các cộng tác viên của mình hoặc chương trình giảm giá hoặc khuyến mại mà bạn đã lên lịch.

Việc sử dụng thông số chiến dịch này sẽ cho phép các cộng tác viên của bạn xác định nơi họ nên tập trung nỗ lực tiếp thị để đạt được doanh số bán hàng và giới thiệu tối đa. Đọc thêm về cách các cộng tác viên có thể thiết lập thông số chiến dịch trong tài liệu này:  Cách sử dụng theo dõi chiến dịch URL giới thiệu cộng tác viên .

Kim Quy Tech

Công Ty Cổ Phần Kim Quy Tech
Địa chỉ: Lô 01/9B khu công nghiệp quận Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chính sách

Chính sách bảo mật

Điều khoản dịch vụ

Chính sách hợp tác

tuyển dụng

Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0109906610 do Sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 15/02/2022.
© 2022 - Bản quyền của Công Ty Cổ Phần Kim Quy Tech - Kimquytech.vn, Jsc. Giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả.