Đối tượng Lookalike trong Tiếp thị CRM

Đối tượng Lookalike trong Tiếp thị CRM

Table of Contents

Đối tượng Lookalike là một công cụ được thiết kế để mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn. Bitrix24 chuyển danh sách liên hệ từ CRM, trong khi Facebook xây dựng các tiếp cận người dùng mới tương tự như khách hàng của bạn cho một chiến dịch quảng cáo.

Đầu tiên của tất cả, hãy đảm bảo định cấu hình Tài khoản quảng cáo Facebook để bắt đầu hoạt động với đối tượng Lookalike.

Cách hoạt động #

Nhấp vào Tiếp thị CRM (CRM Marketing) > Đối tượng trông giống trên Facebook (Facebook Lookalike audience).

lookalike1.jpg

Nhấp vào Chọn phân đoạn (Select segment) để chọn đối tượng mà Facebook sẽ sử dụng làm đối tượng nguồn để xây dựng đối tượng lookalike.

 nhìn alike3.jpg

Nhấp vào Kết nối (Connect) để đồng bộ hóa Tài khoản Quảng cáo Facebook của bạn.

lookalike4.jpg

Chọn tài khoản quảng cáo.

lookalike5.jpg

Chọn quy mô đối tượng nguồn (phần trăm).

 lookalike6.jpg

Chọn vị trí của đối tượng lookalike.

lookalike7.jpg

Nhấp vào Lưu.

 lookalike8.jpg

Chọn thời điểm bắt đầu đồng bộ hóa: Bây giờ (Now)Sau đó theo cách thủ công (later manually) hoặc Lập lịch (Schedule). Nhấp vào Lưu (Save).

lookalike9.jpg

Sau khi đồng bộ hóa cơ sở dữ liệu khách hàng CRM với Facebook, một đối tượng lookalike mới sẽ được tạo trong tài khoản quảng cáo của bạn.

lookalike10.jpg