Danh sách trò chuyện

Danh sách trò chuyện

Bạn có thể xem danh sách trò chuyện trên Kênh tương tác Mở bằng cách nhấp vào Trung tâm liên hệ> Danh sách trò chuyện.

chatlist1.png

Bạn có thể xem thông tin đầy đủ về tất cả các cuộc trò chuyện trên Kênh tương tác Mở của tất cả nhân viên, sử dụng bộ lọc và xuất số liệu thống kê sang Excel trong phần này.

Có ba trạng thái trò chuyện:

  • Khách hàng đang chờ phản hồi của nhân viên trực chat
  • Nhân viên trực chat đã trả lời
  • Cuộc trò chuyện đã kết thúc

Nếu cần thêm thông tin chi tiết, bạn có thể sử dụng Trạng thái chi tiết. Theo mặc định, chúng bị ẩn nhưng bạn có thể xem chúng bằng cách nhấp vào nút bánh răng cưa.

chatlist2.png

Ví dụ: bạn có thể thêm các cột để xem nhân viên của mình nhanh như thế nào khi trả lời các câu hỏi:

  • Thời gian phản hồi của nhân viên (không có hoạt động của bot trò chuyện) – thời gian trôi qua từ khi bắt đầu cuộc trò chuyện đến thời điểm nhân viên chấp nhận cuộc trò chuyện.
  • Chờ nhân viên phản hồi – thời gian trôi qua kể từ thời điểm nhân viên chấp nhận cuộc trò chuyện đến thời điểm nhân viên gửi tin nhắn đầu tiên trong cuộc trò chuyện này.
  • Thời lượng cuộc trò chuyện – thời gian trôi qua từ khi bắt đầu cuộc trò chuyện đến khi kết thúc cuộc trò chuyện.
  • Khoảng thời gian trước khi nhân viên đóng – thời gian trôi qua kể từ khi bắt đầu của cuộc trò chuyện cho đến thời điểm khi một nhân viên hỗ trợ đóng cuộc trò chuyện.
  • Nhân viên đã chấp nhận vào cuộc trò chuyện – ngày và giờ khi nhân viên chấp nhận cuộc trò chuyện.
  • Nhân viên trả lời vào cuộc trò chuyện – ngày và giờ khi nhân viên gửi tin nhắn đầu tiên trong cuộc trò chuyện này.

Bạn có thể sử dụng Bộ lọc để tìm kiếm theo tên, địa chỉ email, số điện thoại, xếp hạng của khách hàng, v.v.

chatlist3.png

Nhấp đúp vào bản ghi bất kỳ trong danh sách trò chuyện để xem lịch sử tin nhắn của phiên trò chuyện cuối cùng với khách hàng.

 chatlist6.png

Nhấp vào Bắt đầu cuộc trò chuyện trong cột Tác vụ để xem tất cả tin nhắn trong tất cả các phiên trò chuyện với khách hàng.

chatlist7.png

Nhấp vào Hoạt độngKhách hàng tiềm năng hoặc Liên hệ trong Bản ghi CRM để xem bản ghi trong CRM tương ứng.

 chatlist8.png

Nếu khách hàng đến từ trang web của bạn và liên hệ với bạn bằng Trò chuyện trực tiếp, trang web này sẽ được hiển thị trong cột Nguồn. Nếu anh ấy/cô ấy liên hệ với bạn qua Bitrix24.Network, địa chỉ tài khoản Bitrix24 sẽ được hiển thị trong cột này. Các nguồn khác (Instagram, Facebook, v.v.) không được hiển thị ở đó.

 chatlist4.png

Bạn có thể xem thống kê cho từng kênh tương tác Mở trong Trung tâm liên hệ> phần Thống kê trò chuyện.

chatlist5.png

Đọc thêm trong bài viết – Báo cáo Kênh tương tác Mở.

Quyền truy cập vào danh sách Trò chuyện được cấu hình trong phần Quyền truy cập kênh tương tác mở. Để truy cập danh sách Trò chuyện của một bộ phận hoặc của toàn bộ tài khoản Bitrix24, người dùng cần có vai trò Quản trị viên hoặc Giám đốc điều hành. Người dùng có vai trò Người quản lý chỉ có thể xem chi tiết thống kê về các cuộc trò chuyện của riêng họ.

Để định cấu hình quyền truy cập các Kênh tương tác Mở, bạn cần có đăng ký CRM +, Standard hoặc Professional Bitrix24.