Đánh giá REST load trong Bitrix24

Đánh giá REST load trong Bitrix24

Table of Contents

Với công cụ Thống kê mới trong phần Tài nguyên dành cho nhà phát triển , bạn có thể đánh giá tải của bên thứ ba đó các ứng dụng và tích hợp tạo trên Bitrix24 của bạn.

Đi tới phần Tài nguyên dành cho nhà phát triển> Thống kê .

 rest1.jpg

Trong phần này, bạn có thể xem số lượng yêu cầu cho mỗi webhook, tích hợp bên ngoài hoặc ứng dụng.

Phần thống kê tải REST chỉ dành cho quản trị viên.

Theo mặc định, các thống kê này được hiển thị cho 14 ngày . Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng bộ lọc và xem thống kê trong 60 ngày qua, nhưng bước tối đa trong mỗi lựa chọn không được vượt quá 14 ngày.

Cách hoạt động #

Ví dụ: bạn có thể thấy trên biểu đồ rằng một ứng dụng PBX nhất định đang gây ra tải cao, khoảng 313 nghìn yêu cầu REST mỗi ngày.

rest2.jpg

Hãy mở bộ lọc và chọn ứng dụng này. Khi di chuột qua biểu đồ, bạn có thể thấy rằng ứng dụng PBX này chọn hơn 13 nghìn công ty CRM mỗi ngày (phương pháp REST – crm.company.list ).

rest3.jpg

Hãy xem có bao nhiêu cuộc gọi được thực hiện mỗi ngày. Mở bộ lọc & gt; trong trường Tên sự kiện , chỉ định phương thức REST telehony.externalcall.register . Bạn có thể thấy rằng chỉ có 22 cuộc gọi.

rest4.jpg

Sau đó, câu hỏi được đặt ra: tại sao ứng dụng này lại đưa ra nhiều yêu cầu đối với danh sách công ty trong khi quá ít cuộc gọi được thực hiện?

Trong trường hợp này, bạn nên liên hệ với nhà phát triển tích hợp. Đây có thể là một lỗi hoặc ứng dụng này cần được tối ưu hóa hoặc điều chỉnh.

Các bài viết được đề xuất: