Cài đặt thời gian làm việc cho số điện thoại

Cài đặt thời gian làm việc cho số điện thoại

Có thể thay đổi cài đặt thời gian của số điện thoại cho số đã thuê hoặc tổng đài SIP được kết nối ( văn phòng hoặc đám mây ). Tùy chọn này cho phép thông báo cho khách hàng của bạn rằng không thể hỗ trợ các cuộc gọi được thực hiện ngoài khung giờ làm việc.

Bạn có thể định cấu hình giờ làm việc cho một số hoặc PBX bằng cách nhấp vào Điện thoại> Định cấu hình số> chọn một số/PBX.

timesettings1.jpg

Sau đó, nhấp vào Giờ làm việc và bật tùy chọn Giờ điện thoại .

timesettings2.jpg

Tại đây bạn có thể định cấu hình:

  • Múi giờ – tùy chọn này cho phép chọn múi giờ cho các thông số giờ làm việc ( thường là cùng múi giờ như đã đặt trên máy tính của bạn).
  • Giờ làm việc – tất cả các cuộc gọi ngoài khung giờ này sẽ được xử lý là “tắt -các cuộc gọi trong giờ ”.
  • Ngày nghỉ – tất cả các cuộc gọi vào ngày đã chọn sẽ được xử lý là“ ngoài giờ cuộc gọi ”.Để xóa số ngày nghỉ (ví dụ: công ty của bạn làm việc bảy ngày một tuần, không có ngày nghỉ), hãy để một ngày được đánh dấu là ngày nghỉ, sau đó giữ CMD (MacOS) hoặc CTRL (Windows) và nhấp vào ngày nghỉ duy nhất còn lại. Thao tác này sẽ xóa tất cả các ngày nghỉ.
  • Ngày nghỉ – tất cả các cuộc gọi vào ngày đã chọn sẽ được xử lý là “tắt- cuộc gọi giờ ”.Xin lưu ý rằng bạn cần chỉ định ngày lễ chính xác như được hiển thị trong ví dụ – day.month . Sử dụng dấu phẩy và không sử dụng dấu cách để phân cách.
  • Xử lý cuộc gọi ngoài giờ – chọn cách xử lý cuộc gọi ngoài giờ. Có ba tùy chọn khả dụng: 
    1. Bật thư thoại – bản ghi âm cuộc gọi nhỡ sẽ phát theo mặc định, bạn có thể tải lên âm nhạc hoặc bản ghi âm của riêng bạn (bạn có thể tải lên tệp .mp3 không lớn hơn 2Mb).Nếu người gọi để lại tin nhắn thư thoại sau khi kết thúc cuộc gọi nhỡ, bản ghi âm và “ghi âm cuộc gọi” tùy chọn được bật, ghi âm cuộc gọi sẽ khả dụng trong phần Chi tiết cuộc gọi , trong thư mục Điện thoại – Cuộc gọi đã ghi trên Ổ đĩa công ty hoặc trong thẻ của phần tử CRM.
    2. Chuyển tiếp cuộc gọi đến số được chỉ định – cuộc gọi ngoài giờ sẽ được chuyển tiếp đến số bạn đã đặt trong biểu mẫu ( số phải ở định dạng quốc tế).Hãy nhớ rằng các cuộc gọi chuyển tiếp được coi là cuộc gọi đi cuộc gọi. Khi cuộc gọi được chuyển tiếp, bạn sẽ bị tính phí theo giá cước cuộc gọi đi.
    3. Kết thúc cuộc gọi – các cuộc gọi ngoài giờ sẽ bị từ chối. (đối với các cuộc gọi tổng đài miễn phí, khi tùy chọn này được bật, các cuộc gọi sẽ bị từ chối và bạn sẽ không bị tính phí).

Tin nhắn đã ghi ngoài giờ – bạn có thể chọn giai điệu hoặc bản ghi âm sẽ được phát khi bạn nhận được cuộc gọi ngoài giờ. Ngoài ra, bạn có thể tải lên giai điệu hoặc bản ghi âm của riêng mình.

Nếu cuộc gọi bị nhỡ do cài đặt giờ làm việc, có một số cách xử lý cuộc gọi bởi Bitrix24 CRM:

  1. Nếu tìm kiếm ID số điện thoại của người gọi không được thực hiện trong Bitrix24 CRM (tùy chọn cài đặt tìm kiếm không được bật), trong trường hợp này, người dùng từ hàng đợi chuyển tiếp cuộc gọi sẽ nhận được thông báo cuộc gọi nhỡ.
  2. Số điện thoại đã được đăng ký Bitrix24 CRM và:
    • số được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu CRM , trong trường hợp này, lệnh gọi sẽ được đính kèm với bản ghi CRM và họ chịu trách nhiệm sẽ nhận được thông báo cuộc gọi.
    • không tìm thấy số này trong cơ sở dữ liệu CRM và tùy chọn “tự động tạo khách hàng tiềm năng mới” được bật , so với khách hàng tiềm năng mới sẽ được tạo với hoạt động cuộc gọi và thông báo sẽ được gửi đến người dùng từ hàng đợi.
    • không tìm thấy số điện thoại trong cơ sở dữ liệu CRM, tùy chọn “đề nghị tạo bản ghi mới trong cửa sổ cuộc gọi” được bật ngoài thông báo về cuộc gọi nhỡ sẽ được gửi đến người dùng từ hàng đợi, nhưng ghi âm cuộc gọi sẽ không được tạo.