Cá nhân hóa biểu mẫu CRM và tính năng “Đối sánh khách hàng”

Cá nhân hóa biểu mẫu CRM và tính năng “Đối sánh khách hàng”

Biểu mẫu được cá nhân hóa là biểu mẫu trong đó dữ liệu khách hàng được điền tự động. Các biểu mẫu như vậy rất thuận tiện để sử dụng khi bạn khảo sát khách hàng thường xuyên của mình. Tên, họ hoặc tên công ty sẽ được điền vào dữ liệu từ thẻ CRM. Khách hàng sẽ không phải mất thời gian điền thông tin bạn có trong thẻ CRM.

Tính năng Đối sánh khách hàng (Client match) cho phép bạn sử dụng các biểu mẫu CRM được cá nhân hóa. Chúng được bật ở mọi dạng và không yêu cầu bất kỳ cài đặt nào.

 client match.png

Cách đặt biểu mẫu CRM được cá nhân hóa #

Biểu mẫu được cá nhân hóa chỉ hoạt động cho những khách hàng đã có trong CRM.

Bạn có thể gửi liên kết cá nhân với rô bốt. Khách hàng sẽ nhấp vào liên kết và xem biểu mẫu, trong đó dữ liệu của họ đã được điền vào.

Ví dụ: bạn có một studio khóa học và bạn muốn cung cấp một bài học miễn phí cho khách hàng thường xuyên của mình. Hãy tạo một biểu mẫu CRM để khách hàng có thể chọn quà.

Biểu mẫu sẽ hiển thị tên, họ của khách hàng và trường mà khách hàng sẽ viết tên của bài học khóa học.

các trường.png

Trong CRM, tạo rô bốt gửi thư cho khách hàng và viết một đoạn văn bản nhỏ đi kèm.

send email.png

Thêm liên kết vào biểu mẫu. Chọn Biểu mẫu CRM được cá nhân hóa và biểu mẫu mong muốn.

 present form.png

Cách sử dụng biểu mẫu được cá nhân hóa #

Đảm bảo rằng các địa chỉ liên hệ Người mà rô bốt sẽ gửi email có điền địa chỉ email, tên và họ của chúng.

 contact email.png

Chuyển giao dịch sang giai đoạn tiếp theo. Robot sẽ gửi email đến máy khách.

email.png

Bên trong email, bạn sẽ thấy một tham số đặc biệt mà rô-bốt thêm vào liên kết biểu mẫu. Tham số này phân biệt biểu mẫu được cá nhân hóa với biểu mẫu thông thường.

Khi khách hàng nhấp vào liên kết, tên và họ sẽ được điền tại.

the letter.png
personalized form.png

Món quà mà khách hàng đã chọn sẽ được hiển thị trong thẻ CRM.