MỘT SỐ MẪU THIẾT KẾ LOGO
BẢNG GIÁ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
Gói Cơ Bản
5.000.000 VNĐ
- Phương án thiết kế: 3
- Đội ngũ thiết kế: 1 chuyên viên thiết kế
- Số lần chỉnh sửa: 15
- Thời gian nhận duyệt mẫu: 3 ngày
Video phác thảo- File bàn giao: AI – PDF – JPG – PNG – SVG
- Thiết kế lần sau: Giảm 5%
Hỗ trợ đăng ký bảo hộ- Bảo hành: 6 tháng
QUY CHUẨN THƯƠNG HIỆU:
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu
- Xây dựng cấu trúc kỹ thuật
- Xây dựng màu sắc thương hiệu
- Phiên bản màu đen trắng của logo
- Font chữ logo
Khoảng cách an toànSử dụng logo trên nền màuFont chữ phục vụ cho MarketingCác trường hợp sử dụng sai logoHọa tiết phụ trợ (Patten)- Quy cách hạng mục nhận diện
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN (5 hạng mục):
- Mặt tiền tiêu biểu (cần có kích thước và hình chụp)
- Quy cách biển mặt tiền
- Biển vẫy
Hình ảnh popup giới thiệu sản phẩm và điểm nhấnDải màu và logo nhận diện thương hiệuDải dịch vụ tiện íchChú ý, giờ mở cửaPoster dán kínhKệ khuyến mạiPhướnCác phương án mặt tiền- POSM thu ngân
- Ốp lưng máy tính tiền
Kiểm tuân thủGiỏ hàngTúi mua hàngĐồng phục nhân viên (Áo, mũ)Thẻ tên đeo trước ngựcTopboard khuyến mạiKhung bảng giá A5, A6Khung bảng giá A4Phôi tem giáỤ khuyến mại
Gói Nâng Cao (Nên Mua)
10.000.000 VNĐ
- Phương án thiết kế: 4
- Đội ngũ thiết kế: 3 (2 chuyên viên và 1 trưởng phòng thiết kế)
- Số lần chỉnh sửa: không giới hạn
- Thời gian nhận duyệt mẫu: 4 ngày
Video phác thảo- File bàn giao: AI – PDF – JPG – PNG – SVG
- Thiết kế lần sau: Giảm 10%
- Hỗ trợ đăng ký bảo hộ
- Bảo hành: 1 năm
QUY CHUẨN THƯƠNG HIỆU:
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu
- Xây dựng cấu trúc kỹ thuật
- Xây dựng màu sắc thương hiệu
- Phiên bản màu đen trắng của logo
- Font chữ logo
- Khoảng cách an toàn
- Sử dụng logo trên nền màu
- Font chữ phục vụ cho Marketing
- Các trường hợp sử dụng sai logo
Họa tiết phụ trợ (Patten)- Quy cách hạng mục nhận diện
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN (10 hạng mục):
- Mặt tiền tiêu biểu (cần có kích thước và hình chụp)
- Quy cách biển mặt tiền
- Biển vẫy
Hình ảnh popup giới thiệu sản phẩm và điểm nhấn- Dải màu và logo nhận diện thương hiệu
Dải dịch vụ tiện ích- Chú ý, giờ mở cửa
- Poster dán kính
Kệ khuyến mạiPhướnCác phương án mặt tiền- POSM thu ngân
- Ốp lưng máy tính tiền
Kiểm tuân thủGiỏ hàng- Túi mua hàng
Đồng phục nhân viên (Áo, mũ)Thẻ tên đeo trước ngựcTopboard khuyến mạiKhung bảng giá A5, A6- Khung bảng giá A4
- Phôi tem giá
- Ụ khuyến mại
Gói Doanh Nghiệp
20.000.000 VNĐ
- Phương án thiết kế: 5
- Đội ngũ thiết kế: 5 (3 chuyên viên, 1 trưởng phòng, 1 giám đốc)
- Số lần chỉnh sửa: không giới hạn
- Thời gian nhận duyệt mẫu: 7 ngày
- Video phác thảo
- File bàn giao: AI – PDF – JPG – PNG – SVG
- Thiết kế lần sau: Giảm 10%
- Hỗ trợ đăng ký bảo hộ: Giảm 10%
- Bảo hành: 2 năm
QUY CHUẨN THƯƠNG HIỆU:
- Xây dựng câu chuyện thương hiệu
- Xây dựng cấu trúc kỹ thuật
- Xây dựng màu sắc thương hiệu
- Phiên bản màu đen trắng của logo
- Font chữ logo
- Khoảng cách an toàn
- Sử dụng logo trên nền màu
- Font chữ phục vụ cho Marketing
- Các trường hợp sử dụng sai logo
- Họa tiết phụ trợ (Patten)
- Quy cách hạng mục nhận diện
THIẾT KẾ NHẬN DIỆN (24 hạng mục):
- Mặt tiền tiêu biểu (cần có kích thước và hình chụp)
- Quy cách biển mặt tiền
- Biển vẫy
- Hình ảnh popup giới thiệu sản phẩm và điểm nhấn
- Dải màu và logo nhận diện thương hiệu
- Dải dịch vụ tiện ích
- Chú ý, giờ mở cửa
- Poster dán kính
- Kệ khuyến mại
- Phướn
- Các phương án mặt tiền
- POSM thu ngân
- Ốp lưng máy tính tiền
- Kiểm tuân thủ
- Giỏ hàng
- Túi mua hàng
- Đồng phục nhân viên (Áo, mũ)
- Thẻ tên đeo trước ngực
- Topboard khuyến mại
- Khung bảng giá A5, A6
- Khung bảng giá A4
- Phôi tem giá
- Ụ khuyến mại
Bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này là một sản phẩm hợp tác bởi Kim Quy và Cara Design.
Giới thiệu về Cara Design →
Bảng giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu này là một sản phẩm hợp tác bởi Kim Quy và Cara Design.
Giới thiệu về Cara Design →

Một số câu hỏi thường gặp:
Giới thiệu về Cara Design:

Cara Design là dự án trọng tâm của Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Đầu Tư Cara Việt Nam
Tiền thân công ty được thành lập dựa trên sự kết hợp của ông Phong Thành Nam và bà Kiều Thúy Hương cùng giám đốc Nguyễn Đăng Khoa (CEO – Công ty cổ phần trang sức đá quý Kaia).
Bà Kiều Thúy Hương là Thạc sỹ tốt nghiệp trường Mỹ Thuật Công Nghiệp Hà Nội là một trong những nhà thiết kế có chuyên môn và kiến thức nhất định trong nghề.
Ông Phong Thành Nam với thế mạnh phát triển đội ngũ Digital Marketing – Đội ngũ bán hàng. Ông Nguyễn Đăng Khoa với kinh nghiệm 5 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Kinh nghiệm quý báu của ông Khoa là rất cần thiết cho một doanh nghiệp startup.
Tự hào giữa sự kết hợp của SỨC TRẺ – CHUYÊN MÔN – KINH NGHIỆM. Cara Design tự hào góp một phần sức lực để tô điểm, sáng tạo, chấp cánh cho những doanh nghiệp Việt Nam cũng như trên thế giới có những ấn phẩm truyền thông, quảng cáo tốt nhất, đẹp nhất mang tới khách hàng.
TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH
Cara Design – Nâng tầm thương hiệu
Với sứ mệnh TÔN TRỌNG – PHỤC VỤ – GIÚP ĐỠ. Giá trị của doanh nghiệp mong muốn lan tỏa tới khách hàng cũng như những thành viên trong công ty.
GIÁ TRỊ NỀN TẢNG
Sự sáng tạo không giới hạn
Chất lượng sản phẩm và dịch vụ
Luôn luôn lắng nghe, đưa ra giải pháp tối ưu cho khách hàng Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng để tạo ra một thương hiệu theo mong muốn của khách hàng.
ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ
Cara Design lấy nhân sự làm gốc. Trải qua nhiều thăng trầm của nền kinh tế và đại dịch. Chúng tôi may mắn có một đội ngũ trẻ, tài năng, năng động, sáng tạo quan trọng nhất là luôn hết mình vì công việc, khách hàng.